Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Địa chỉ cung cấp bàn ghế học sinh giá rẻ

Bàn ghế học sinh là một trong những món nội thất quan trọng mà trường học,  gia đình nào cũng chuẩn bị cho con để ngồi học tập. Thời gian các con ngồi học trên trường khá nhiều. Vì vậy nên chọn mua sản phẩm bàn ghế học sinh chính hãng và uy tín.
Thông thường, các nhà sản xuất nội thất khi sản xuất bàn ghế học sinh đều chú trọng đến việc thiết kế sản phẩm sao cho thật khoa học, thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo về kích thước theo tiêu chuẩn quy định của Bộ Y Tế  phù hợp với chiều cao từng đối tượng học sinh.






http://noithatlivina.com/noi-that-livina/

Bàn học sinh thường có cấu tạo nhỏ gọn, nhiều tiện ích. Mặt bàn thường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp giúp chống ẩm, chống cong vênh tốt và dễ dàng vệ sinh. Chân bàn làm bằng sắt hoặc thép phủ sơn tĩnh điện, có nút cao su giúp sản phẩm tránh trôi trượt và dễ di chuyển.
Riêng ghế học sinh có nhiều loại và nhiều sự lựa chọn hơn do mặt ngồi và lưng tựa có cấu tạo từ nhiều nguyên liệu khác nhau như nỉ, gỗ… chân cũng được thiết kế bằng sắt, thép sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có độ bền cao và chắc chắn.
Kích thước của bàn ghế học sinh đều được tính toán dựa trên tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế như: Bàn, ghế phải rời nhau, không dính liền bàn với ghế, ghế phải có thành tựa lưng.Thành tựa ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều rộng ghế bằng 2/4 – 2/3 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0,4 – 0,5m....Mỗi một lứa tuổi lại có những mẫu bàn ghế học sinh có kích thước phù hợp.





http://noithatlivina.com/noi-that-livina/

Địa chỉ cung cấp bàn ghế học sinh giá rẻ ở đâu?  Hiện nay, thị trường phân phối sản phẩm nội thất rất đa dạng và phong phú vì vậy để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý người tiêu dùng phải thật cận trọng. Với nhiều loại bàn ghế học sinh  giá rẻ nhưng chất lượng thấp, kiểu dáng không đúng quy cách sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của trẻ nhất là về thị lực và chiều cao của con . Việc tìm cho mình một địa chỉ cung cấp bàn ghế học sinh giá rẻ, mua hàng  tin cậy đối với các phụ huynh, nhà trường vô cùng khó khăn. Luôn hiểu được suy nghĩ của khách hàng, Nội thất Livina là Địa chỉ cung cấp bàn ghế học sinh giá rẻ cung cấp các sản phẩm chính hàng, đảm bảo chất lượng tại Hà Nội.


http://noithatlivina.com/noi-that-livina/

Nội thất Livina  xưởng sản xuất bàn ghế học sinh trực tiếp chuyên cung cấp sản phẩm nội thấtcao cấp chắc chắn sẽ là địa chỉ tốt cho bạn khi lựa chọn những bộ bàn ghế học sinh chính hãng có chất lượng và giá tốt nhất thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Nội thất Livina  còn đem đến cho bạn những sản phẩm do chính công ty thiết kế, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn từ kích thước, màu sắc, số lượng với giá ưu việt nhất. Ngoài ra, tại Nội thất Livina địa chỉ cung cấp bàn ghế học sinh giá rẻ với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và có kỹ năng sáng tạo trong công việc giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm củaNội thất Livina.
Vậy còn chần chừ gì nữa ? Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một địa chỉ tin cậy, hãy đến ngay với Nội thất Livina tại địa chỉ : Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội.


LIVINA ADVERTISING
Add: Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Chi nhánh TP. HCM:  82/44  Lý Chính Thắng, P.8,Q.3,
Tel: 04. 355 78 531 ext: 108 (Mr. Minh)      Fax: 04. 355 78 532
Hotline: 09839.28280   / 0936 200029
Email:  noithatlivina@gmail.com
Backup Email:  banghehocsinh29@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét