Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Standee mô hình người, mockup mô hình người quảng cáo

Bạn đang ra mắt sản phẩm mới và muốn được nhiều người tiêu dùng biết đến sản phẩm của mình? Bạn sợ ngân sách quảng cáo của mình quá ít để có thể sử dụng quảng cáo sản phẩm của mình trên các kênh truyền thông, báo đài? Vậy bạn đã biết đến hình thức quảng cáo sinh động bằng cách sử dụng những standee mô hình người, mockup mô hình người quảng cáo chất lượng giá rẻ của QUANGCAOLIVINA chúng tôi?



https://livina.shop/mo-hinh-quang-cao
Standee mô hình người, mockup mô hình người quảng cáo được sử dụng rộng rãi bởi tính năng thông dụng của nó: nhỏ gọn dễ di chuyển, hình ảnh bắt mắt thể hiện đầy đủ nội dung muốn quảng cáo tiếp thị, mô phỏng được hình ảnh người ,sản phẩm, hình ảnh dễ đi vào lòng người, bền sử dụng trong thời gian dài,chi phí tiết kiệm, quảng cáo không phải tốn khoản chi phí xin giấy phép như quảng cáo pano…vv




https://livina.shop/mo-hinh-quang-cao

Và nhiệm vụ của QUANGCAOLIVINA là biến đổi những hình ảnh thông thường ấy thành nhữngstandee mô hình người, mockup mô hình người quảng cáo có kích thước và màu sắc giống như sản phẩm thật, được cố định chắc chắn bằng khung sắt, có đế sắt giúp mô hình đứng vững, chịu được mưa gió, có thể để đặt ngoài trời hay trong nhà.
QUANGCAOLIVINA là đơn vị chuyên thiết kếvà sản xuất mô hình quảng cáo với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. QUANGCAOLIVINA  hiện đang là đối tác kinh doanh, cung cấp standee mô hình người, mockup mô hình người quảng cáo cho nhiều nhiều doanh nghiệp lớn.






Bạn muốn những mockup mô hình quảng cáo ngoài trời phải đáp ứng được yêu cầu thiết kế riêng, với mức giá hợp lý? Đến với QUANGCAOLIVINAnhững lo lắng, thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ. Ngoài standee mô hình người, mockup mô hình người quảng cáo chúng tôi nhận thiết kế mô hình quảng cáo đồ vật các sản phẩm theo yêu cầu như:mô hình cây kem,mô hình ô tô, mô hình chìa khóa bàn giao nhà, mô hình ngôi nhà, mô hình món ăn, mô hình chai dầu, mô hình xe máy,…vvXưởng sản xuất standee QUANGCAOLIVINA  nhận sản xuất các loại standee mô hình quảng cáo theo quy chuẩn của khách hàng, tư vấn và báo giá cạnh tranh không qua bất cứ khâu trung gian nàoLiên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu. QUANGCAOLIVINA  xin cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét