Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Mockup quảng cáo chai nhớt Castrol

Mockup quảng cáo chai nhớt Castrol là gì? Mockup quảng cáo chai nhớt Castrol là các loại standee sắt, mô phỏng hình ảnh các sản phẩm dầu nhớt mà doanh nghiệp muốn quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như mang đến một hình ảnh chào mời độc đáo, sáng tạo, như thật.
Mockup quảng cáo chai nhớt Castrol là công cụ quảng cáo thường được các doanh nghiệp sản xuất và các đại lý phân phối nhiên liệu xe máy, ô tô sử dụng nhiều nhất. Mockup quảng cáo chai nhớt Castrol với giá thành rẻ, có thể thay hình ảnh qua từng chương trình, gọn và sản xuất nhất nhưng lại mang lại hiệu quả quảng cáo rất lớn.








https://livina.shop/mo-hinh-quang-cao

Mockup quảng cáo chai nhớt Castrol được kết hợp với chân và khung được làm bằng sắt, sơn phun hoặc sơn tĩnh điện, được in hình ảnh bằng Decal hoặc Decal PP, in kĩ thuật số ngoài trời bồi thêm formex, gắn trên khung sắt bằng vít hoặc keo chuyên dụng.
Standee chân sắt quảng cáo được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo và các chương trình sự kiện đem lại hiệu quả cao vì: Ưu thế standee mô hình chân và khung sắt là dễ sử dụng được thiết kế và thi công theo yêu cầu, cứng cáp chịu được gió mạnh dùng để trưng bày tại các cửa hàng showrom và trong các trương trình sự kiện. 






https://livina.shop/mo-hinh-quang-cao

Mockup quảng cáo chai nhớt Castrol có thể tiếp cận khách hàng từ xa bắt mắt mang lại hiệu quả cao. Mockup quảng cáo chai nhớt Castrol sản xuất theo yêu cầu kích thước đa dạng, có thể đặt tại các cửa hàng hoặc mang theo trong các chương trình sự kiện. Mô hình quảng cáo di chuyển, vận chuyển linh động trong các chương trình sự kiện quảng cáo(nhẹ, gọn, có chân hoặc chân có thể gấp lại được khi di chuyển hoặc cất đi). Mockup quảng cáo chai nhớt Castrol  được thiết kế bằng khung sắt nên mang lại độ vững chắc cao, chịu được gió mạnh. Hiệu suất sử dụng lâu dài, sử dụng được nhiều lần trong các chiến dịch quảng cáo.



https://livina.shop/mo-hinh-quang-cao

Mockup quảng cáo chai nhớt Castrol sản xuất ở đâu? hiện nay có rất nhiều địa chỉ sản xuất mô hình quảng cáo theo yêu cầu. Nhưng làm sao để tìm được địa chỉ uy tín.  QUANGCAOLIVINAlà một đơn vị chuyên sản xuất cung cấp mô hình quảng cáo theo yêu cầu khách hàng. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp dịch vụ phân phối bán lẻ standee khung sắt quảng cáo, standee mô hình, standee chân sắt,… Với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm, QUANGCAOLIVINAchúng tôi cam kết sẽ mang đến bạn những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ với QUANGCAOLIVINA khi bạn có nhu cầu sử dụng standee khung sắt quảng cáo để quảng bá thương hiệu của mình.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét