Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Mẫu biển quảng cáo menu

Mẫu biển quảng cáo menu bán ở đâu?  Với hệ thống máy Laser Khổ Lớn hiện đại bậc nhất Hà Nội. Cùng với hệ thống dàn máy,  phân xưởng rộng đạt tiêu chuẩn để đáp ứng tất cả các đơn hàng với số lượng không hạn chế theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng mà khách yêu cầu. Là đại lý  phân phối MICA toàn Miền Bắc QUANGCAOLIVINA.COM  là địa chỉ chuyên cung cấp biển quảng cáo menu.













 Chúng tôi chuyên nhận các đơn hàng cắt - khắc mica , gia công mica theo yêu cầu, bán tấm micaChuyên gia công sản xuất mẫu biển quảng cáo menu, menu a4, menu mica A4, A5 ,A6 giá rẻ, kệ mica có sẵn các loại theo yêu cầu với số lượng lớn
Mẫu biển quảng cáo menu hiện được dùng rất phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn hiện nay.



Với ưu điểm bóng đẹp, tiện dụng, dễ dàng thay đổi nội dung. Mẫu biển quảng cáo menu là loại hình rất được ưa chuộng hiện nay dần thay thế cho menu bằng giấy. Chúng ta rất dễ có thể bắt gặp menu mica A4, A5 ,A6 giá rẻ như: Menu 2 kệ tờ tờ rơi nhà hàng, kệ mica đựng menu cho quán café,nhà hàng, …vv
Bạn đang tìm điểm  địa chỉ bán mẫu biển quảng cáo menu giá rẻ tại Hà Nội ? Hãy liên hệ vớiQUANGCAOLIVINA  chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi  với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công kệ mica với đầy đủ các loại máy móc hiện đại, chúng tôi cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao, gia công các sản phẩm  mẫu biển quảng cáo menu tinh xảo được khách hàng cực kỳ ưa chuộng và tin dùng.
                     

http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/kep-khung-de/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Sản phẩm mẫu biển quảng cáo menu chúng tôi cung cấp được làm từ mica Đài Loan có độ bền cao, chống va đập, chống vỡ tốt. Tất các các sản phẩm mẫu biển quảng cáo menu đều được chúng tôi gia công bằng máy laze có độ chính xác 100%, đường viền chuẩn, sắc nét tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho người dùng. Mẫu biển quảng cáo menu với ưu điểm  gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ dàng di chuyển đến nơi thích hợp, tiện lợi cho người có công việc thường xuyên phải di chuyển.
Qúy khách tìm điểm cung cấp biển quảng cáo menu vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn, báo giá tốt nhất, chúng tôi báo giá qua điện thoại, email, zalo, viber,…Qúy khách có thể tham khảo mẫu qua website: QUANGCAOLIVINA.COM.VN chúng tôi có rất nhiều mẫu mẫu biển quảng cáo menu , quý khách có thể lựa chọn các mẫu có sẵn hoặc lên ý tưởng chúng  tôi sẽ thiết kế và gia công kệ mica để bàn theo yêu cầu. Ngoài mẫu biển quảng cáo menu chúng tôi nhận gia công các sản phẩm: kệ mica, kệ đựng tờ rơi, chuyêncung cấp kệ mica đựng tờ rơi theo yêu cầu về mọi nhu cầu, mọi màu sắc, chuyêncung cấp kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ, kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ, kệ tờ rơimica, cung cấp kệ mica đựng tờ rơi, brochure cho các ngân hàng, menu và kệ tờ rơi mica giá rẻ, nhận làm kệ mica đựng tờ rơi, namecard, menu, kệ mica để tờ rơi 6 ngăn…vv. Rất mong có cơ hội mang lại những sản phẩm tốt nhất cho quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét