Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Mẫu biển chữ nổi led gắn tường

Trong lĩnh vực quảng cáo biển hiệu hiện nay chắc hẳn không còn xa lạ gì với mẫu biển chữ nổi led gắn tường. Mẫu biển chữ nổi led gắn tường đáp ứng được yêu cầu của khách hàng ban ngày không cần bật điện chữ nổi vẫn hiển thị tốt, ban đêm khi bật đèn lên sẽ tạo ra ánh sáng trên mặt chữ, với các hiệu ứng nhấp nháy đa dạng sẽ tạo sự thu hút rất lớn của khách hàng.
Xét về tính thẩm mỹ mẫu biển chữ nổi led gắn tường đẹp, sang trọng, ánh sáng rực rỡ gây sự chú ý cao, góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo. Còn về mặt kinh tế nó giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được 1 khoản chi phí không nhỏ nhờ vào ưu điểm của đèn Led là khá tiết kiệm điện năng, độ bền cao, vì vậy các chủ đầu tư cũng như nhà cung cấp biển hiệu cũng không mất nhiều công sức cho công việc bảo trì, sửa chữa.



http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty/

Để quý khách dễ dàng hình dung QUANGCAOLIVINA xin nói rõ về quy trình sản mẫu biển chữ nổi led gắn tường như sau:
Bước quan trọng đầu tiên là lựa chọn chất liệu làm nên sản phẩm: Thành phần chính tạo nênmẫu biển chữ nổi led gắn tường này là Mica (hay còn có tên gọi là nhựa Acrylic) và đèn Led (có thể là Led thanh hoặc Led module). Hiện nay trên thị trường có 2 nguồn nhập Mica đó là Đài Loan và Trung Quốc, tuy nhiên phổ biến hiện nay vẫn là mica Đài Loan bởi chất lượng của nó hơn hẳn mica Trung Quốc. Đèn led được sử dụng ở đây là Led thanh hoặc Led Module, có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật...vv. Ngoài ra, mẫu biển chữ nổi led gắn tường còn sử dụng nhiều chất liệu khác như: alu, fomex, đồng, inox kết hợp cùng mica.







http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty/

Mẫu biển chữ nổi led gắn tường -Cắt mặt chữ và uốn chân chữ micaMặt chữ được cắt bằng máy laser, CNC. Nhờ áp dụng công nghệ CNC, Laser vào việc gia công: cắt, uốn, gập... đảm bảo tính thẩm mỹ, chi tiết sắc nét và độ chính xác ca.  Sau đó sẽ uốn chân chữ bằng lửa hoặc dụng cụ chuyên dùng và dán keo.
Mẫu biển chữ nổi led gắn tường - gắn Led: Bước này khá quan trọng vì người thợ phải kinh nghiệm sắp xếp đèn Led sao cho ánh sáng phân bổ đều, vì vậy người thợ phải xếp Led và thử độ sáng trước khi dán cố định led. Và tuỳ thuộc vào yêu cầu mục đích của khách hàng mà chữ cho ra ánh sáng hắt chân hoặc sáng toàn bề mặt chữ.
 





http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-cong-ty/

Còn cho ra ánh sáng đều toàn mặt chữ thì đèn sẽ gắn lên mặt formex, formex này sẽ được cắt sao y bộ chữ Mica đồng thời dán chân bằng format thụt vào  so với đường viền của chữ, để khi ta ốp vào lưng chữ Mica,  sẽ tạo thành 1 khối liên kết.
Cuối cùng là bắn ốc cố định formex  lên mặt Alu hoặc khung sắt,  gắn chữ Mica lên formex  rồi bắn ốc bên hông cho chữ Mica cố định vào chân formex.
Với đội nhân viên thiết kế kinh nghiệm cùng với đội ngũ thợ thi công lành nghề, nhiệt huyết.QUANGCAOLIVINA tự tin mang đến cho Quý khách mẫu biển chữ nổi led gắn tường hài lòng, an tâm nhất.
Giá cả mẫu biển chữ nổi led gắn tường phụ thuộc vào số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, độ khó của công trình. Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email để có bảng báo giá cụ thể.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét