Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Kệ mica treo tường để tờ rơi

Kệ mica treo tường để tờ rơi được sử dụng phổ biến đa dạng trong lĩnh vực quảng cáo và ứng dụng thông tin. Vậy những ưu điểm nào có được khi sử dụng kệ mica treo tường để tờ rơi khiến sản phẩm này được ưa chuộng? Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết kệ mica treo tường để tờ rơi có những ưu điểm gì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm vềsản phẩm kệ đựng tờ rơi bằng mica.





http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Trong lĩnh vực quảng cáo, kệ mica treo tường để tờ rơi được sử dụng để treo tường hay các khu vực quảng cáo để người dùng có thể lấy tờ rơi và tham khảo về dịch vụ, sản phẩm, các chương trình khác nhau mà người dùng muốn truyền tới khách hàng. Ứng dụng của kệ đựng tờ rơi đem lại nhiều hiệu quả trong quảng cáo do đó đòi hỏi thiết kệ đẹp, bắt mắt và thu hút đồng thời lại trưng bày được tờ rơi khiến khách hàng hứng thú chọn đọc.


http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Sử dụng kệ tờ rơi bằng chất liệu mica hiện nay đã phổ biến trên thị trường. Với nhiều kích thước khác nhau, kệ mica treo tường để tờ rơi  đem lại sự tiện dụng và phù hợp riêng.QUANGCAOLIVINA nhận thiết kế,gia công kệ tờ rơi mica đa dạng kích thước đáp ứng nhu cầu của quý khách.
Kích thước kệ mica treo tường để tờ rơi  thường giống với mỗi loại tờ rơi, để đựng đủ và vừa phải giúp quý khách hàng xem tờ rơi dễ dàng hơn. Tương ứng hiện nay có các loại kệ mica treo tường để tờ rơi  với kích thướcA3, A4, A5, A6…
Mỗi kích thước kệ mica treo tường để tờ rơi có độ dài và rộng khác nhau, đáp ứng nhu cầu trưng bày tờ rơi cùng kích cỡ. Đặc điểm mica nổi bật về độ trong suốt nên khách hàng dễ tiếp nhận thông tin và nắm bắt được tờ rơi nhanh chóng, thu hút người xem tờ rơi. Theo nhu cầu sử dụng, kệ mica treo tường để tờ rơi có thể thiết kế để bàn hay treo tường, dùng nhiều ngăn hay một ngăn. Hầu hết các loại kệ mica treo tường để tờ rơi  kích thước lớn hơn có thể phân chia thành nhiều ô hộp nhỏ hơn để đựng loại tờ rơi khác biệt.
Kệ mica treo tường để tờ rơi có khối lượng nhẹ nên với kích thước lớn, dễ dàng di chuyển và tiện lợi sử dụng, an toàn vì có khả năng chịu lực cao, không dẫn điện, dẫn nhiệt và có nhiều màu sắc chọn lựa.



http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Đến với QUANGCAOLIVINA, quý khách sẽ được tư vấn chọn mua và đặt hàng kệ tờ rơi bằng mica đa dạng kích thước, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.  Quý khách có thể đặt hàng số lượng lớn theo mẫu có sẵn hoặc nêu ý tưởng, cùng đội ngũ thợ của QUANGCAOLIVINA thiết kế nên sản phẩm theo yêu cầu riêng của mình. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp sẽ đem lại sản phẩm hoàn hảo, phù hợp nhất. Hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cắt gia công cnc mica đem đến sản phẩm kệ đẹp, sắc nét, chất lượng cao theo mẫu mã yêu cầu.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét