Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Biển quầy lễ tân

Biển quầy lễ tân là gì? Biển quầy lễ tân hay còn gọi là backdrop là một loại biển quảng cáo để thể hiện những đặc điểm nổi bật nhất của công ty tại những vị trí quan trọng trong việc giao tiếp với khách hàng như bộ phận lễ tân, và thường được đặt phía sau để làm nền cho bàn tiếp khách, lễ tân. Như vậy, trên biển quầy lễ tân thường trình bày một cách ấn tượng nhất các yếu tố nhận diện của công ty như logo, tên công ty, slogan, khẩu hiệu làm việc… Biển quầy lễ tâncàng đẹp thì càng tạo ra được ấn tượng đậm nét trong tâm trí của khách hàng hoặc người đến thăm công ty, cửa hàng.



http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-quay-le-tan-SOkC/

Biển quầy lễ tân là một phần rất quan trọng trong các công ty, nhất là đối với các công ty thường xuyên phải tiếp đón khách hàng. Công ty bạn cần lựa chọn địa chỉ làm biển lễ tân chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng biển quảng cáo và giá rẻ nhất.
Làm biển lễ tân cần lưu ý vấn đề gì? Một biển quầy lễ tân chuyên nghiệp phải đảm bảo các yếu tố về tỷ lệ, màu sắc, sự ấn tượng, và phù hợp với hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. QUANGCAOLIVINA với đội ngũ thiết kế lâu năm sẽ giúp các bạn đưa ra những thiết kế chính xác nhất và phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Những thiết kế biển quầy lễ tâncủa QUANGCAOLIVINA sẽ giúp công ty thể hiện được hình ảnh và tính cách thương hiệu ấn tượng.
Nền backdrop:  Nền backdrop có thể chính là bức tường của căn phòng, nhưng một nền backdrop ấn tượng sẽ được tạo ra từ những chất liệu phổ biến trong quảng cáo và có thể đem lại những hiệu ứng thẩm mỹ cao như gỗ dán, kính, mika, aluminium… Hoặc những chất liệu này cũng có thể kết hợp với nhau nhằm tạo ra một nền backdrop ấn tượng hơn, phù hợp hơn với yêu cầu thiết kế của những khách hàng khó tính.






http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-quay-le-tan-SOkC/

Nội dung trên backdrop: Nội dung trên backdrop, tất nhiên là logo, slogan, khẩu hiệu hoặc cũng có thể có thêm thông tin về website, địa chỉ văn phòng… Logo và nội dung chữ thường được làm nổi trên nền backdrop với các chất liệu như inox, đồng, mica, đề can, hoặc alu, là những vật liệu rất bóng, đẹp mắt, ấn tượng và không kém phần sang trọng.



http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-quay-le-tan-SOkC/

Bảng giá làm Backdrop lễ tân tại QUANGCAOLIVINA?  Mức giá cho biển quầy lễ tân là vô cùng.  Chi phí dành cho thiết kế hệ thống backdrop biển lễ tân phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng và tình hình cụ thể gồm kích thước, chất liệu, thiết kế....Do đó mức giá chênh lệch sẽ tương đối lớn giữa các đơn vị với nhau. Tuy nhiên, khi đến với QUANGCAOLIVINA, chúng tôi sẽ tư vấn làm biển quầy lễ tân chi tiết nhất, giúp bạn có được sản phẩm ưng ý vừa tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàngNgay bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi để tiến hành đo đạc, lên nội dung, thiết kế phối cảnh biển quầy lễ tân  và cùng bắt tay để tạo ra một diện mạo mới cho văn phòng của công ty bạn. Rất mong có cơ hội hợp tác cùng quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét