Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Biển mica treo poster đẹp

Biển mica treo poster đẹp

Biển mica treo poster đẹp hay khung mica (acrylic), poster mica, tranh mica treo tường hiện nay được sử dụng rất phổ biến. Khi nào cần sử dụng biển mica treo poster đẹp? Khách hàng có phòng giao dịch thoáng, không gian rộng như: Showroom ô tô, siêu thị điện máy, nơi cần không gian hiện đại và lịch sự: phòng giao dịch ngân hàng, phòng lễ tân, trung tâm hỗ trợ khách hàngNơi thường xuyên tiếp xúc với giới trẻ: tiệm cắt tóc, cửa hàng làm đẹp, thẩm mỹ viện, showroom hàng công nghệ, cửa hàng ăn nhanh. Biển mica treo poster đẹp là một giải pháp tuyệt vời cho không gian của bạnBiển mica treo poster đẹp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực quảng bá sản phẩm, thương hiệu hay trang trí nơi làm việc, nhà ở giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/khung-mica-khung-tranh/

Biển mica treo poster đẹp được cấu tạo bởi 2 tấm mica trong, có độ dày thích hợp giúp ánh sáng dễ dàng xuyên qua và có thể nhìn thấy tranh ảnh, poster… bên trong. 2 tấm mica được gia công một cách đặc biệt với các lỗ và cạnh biển được gia công cắt khắc bằng máy CNC hoặc máy Laser chuyên dụng. Mica sau khi cắt thì sẽ được xử lý bằng các máy móc gia công mica như máy đánh bóng, máy gia nhiệt để bền mặt sản phẩm được đẹp nhất có thể. Hình ảnh trung tâm của biển mica treo poster đẹp được in bằng chất liệu in decal PP, chúng tôi đặt tấm in này vào giữa hai tấm mica, do đó mà hình ảnh lên được trong sáng và có độ sâu.
Toàn bộ biển mica treo poster đẹp được giữ bởi 04 ốc kính giữ chặt vào tường ở 4 góc. 04 ốc kính này làm từ inox nên có giá trị mỹ thuật cao, biển làm xong có vẻ đẹp rất tinh tế.






 Qúy khách đang có nhu cầu lắp đặt biển mica treo poster đẹpQuý khách đã tìm được địa chỉ nào uy tín, giá tốt tại Hà Nội chưa?
QUANGCAOLIVINA là một công ty đầu ngành về quảng cáo, chúng tôi nhận đặt hàng biển mica treo poster đẹp theo yêu cầunhận đặt hàng tất cả các sản phẩm liên quan tới quảng cáo.QUANGCAOLIVINA  cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tạo ra những dòng sản biển mica treo poster đẹp  với tiêu chí” rẻ- bền – đẹp” nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. 


http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/khung-mica-khung-tranh/



LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét