Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Thi công chữ nổi mặt dựng alu có led siêu sáng




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=62&bien-op-nhom.htm





Thi công chữ nổi mặt dựng alu có led siêu sáng với ưu điểm vật liệu alu ngoài nhiều màu sắc, nhiều chủng loại phong phú, không rỉ sét, ăn mòn, hoặc tiêu tan, được thiết kế chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, ánh sáng mặt trời, đường và muối trong nhiều năm. Từ những tính năng siêu việt ấy alu là vật liệu gần như không thể thiếu trong trang trí nội thất mà đặc biệt quảng cáo ngoài trời. 
Thi công chữ nổi mặt dựng alu có led siêu sáng được thiết kế trên tiêu chuẩn màu sắc thực của sản phẩm, nhà thiết kế hiểu biết sâu về lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. QUANGCAOLIVINAchúng tôi với kinh nghiệm thực tế về chất liệu màu sắc alu, thiết kế phối màu nhằm tạo sự tương phản rõ về nền mặt dựng alu và chữ nổi nhưng không đánh mất màu sắc thương hiệu.
http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=62&bien-op-nhom.htm




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=62&bien-op-nhom.htm

Chữ nổi  gắn mặt dựng alu gắn led hiện đang là một ứng dụng phổ biến thường gặp trong ngành quảng cáo, ban ngày chữ nổi hắt âm tạo hiệu ứng 3D, ban đêm hiệu ứng càng đẹp, không những vậy chữ nổi hắt âm còn tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Do vậy chữ nổi hắt âm đã nhận được sự ưa chuộng của mọi người, là xu hướng trong ứng dụng quảng cáo hiện đại.
Thi công chữ nổi mặt dựng alu có led siêu sáng thường sử dụng các loạichữ  nổi meca phát sáng, chữ hắt âm fullcolor, chữ hắt âm nhiều tầng, chữ hắt âm led đúc, chữ hắt âm biển inox, chữ hắt âm  biển alu, chữ hắt âm nhựa thông thể, chữ sáng hắt chân và các loại chữ hắt âm khác...Với kỹ thuật chế tạo tiên tiến, giá thành cạnh tranh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của mọi tầng lớp khách hàng.           





QUANGCAOLIVINA  chuyên sản xuất thi công chữ nổi mặt dựng alu có led siêu sáng, các công trình quảng cáo, mặt dựng alu, bảng hiệu alu gắn chữ nổi inox vàng, inox trắng inox xước chữ mica, chữ tôn...với giá thành cạnh tranh chất lượng đảm bảoHãy liên hệ với chúng tôi khi bạng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý vị.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét