Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Thi công backdroup di động

Thi công backdroup di động là gì? Thi công backdroup di động chỉ đơn giản là làm một tấm phông nền sân khấu. Trên đó thể hiện chủ đề mà một chương trình hay sự kiện muốn thể hiện qua concept chương trình hay qua thông điệp, sứ mệnh của thương hiệu muốn gửi gắm đến khách hàng.




http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=1910&gia-mang-nhen-backdroup-di-dong.htm

Giá mạng nhện là tên khác của Backdrop. Ngày nay, thi công backdroup di động đang được rất nhiều nhà quảng cáo sử dụng cho những chiến dịch ra mắt sản phẩm mới hay tuyên truyền thông điệp nào đó bởi tính tiện ích, mẫu mã sang trọng, thông minh. Thi công backdroup di động được xem là giải pháp quảng bá dịch vụ sản phẩm tới khách hàng, tại các show room, gian hàng hội chợ triển lãm...hữu hiệu hơn cả. Thi công backdroup di động rất tiện lợi cho di chuyển trên nhiều địa điểm, nhất là khi chạy chương trình ở nơi xa.


http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=1910&gia-mang-nhen-backdroup-di-dong.htm

Thi công backdroup di động mang tính chuyên nghiệp cao, là sản phẩm được ưu tiên trưng bày và tiếp thị tại các trung tâm thương mại, triển lãm, hội chợ, các sự kiện cũng như là các chiến dịch quảng bá sản phẩm có quy mô lớn và hoành tráng của các công ty. Vì nhẹ và mỏng nên nó được gấp gọn trong túi đựng hoặc đựng trong vali kéo, nên thi công backdroup di động có thể dễ dàng thay hình ảnh banner mà không cần đến nhà sản xuất cung ứng hỗ trợ.
Thi công backdroup di động có hai loại kích thước cho bạn lựa chọn: loại 3×3 ô hình vòng cung, poster bao gồm 5 tấm với 3 tấm ở giữa và 2 tấm hai bên sườn ghép lại với nhau; loại 3×4 ô hình vòng cung: poster gồm 6 tấm với 4 tấm giữa và 2 tấm hai bên sườn ghép lại với nhau.Thi công backdroup di động với chất liệu hợp kim nhôm và nhựa PVC cao cấp có độ bền cao. Chất liệu in poster dùng cho loại backdrop này là decal PP. Khi di chuyển đến các vị trí khác nhau, bạn chỉ việc gấp khung backdrop lại, cùng các phụ kiện và tấm poster vào một chiếc vali kéo.




với nhiều năm trong nghề truyền thông, Chúng tôi đã đào tạo ra một một đội ngũ riêng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công backdrop, làm bacdrop, để có thể mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với đội thi công backdroup di động chuyên nghiệp, chúng tôi nhận thi công tất cả dự án  tại Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh và nhiều quận huyện khác, hỗ trợ  các doanh nghiệp triển khai các chương trình quảng cáo di động hiệu quả hơn.



LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét