Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Mẫu biển chữ nổi bằng đồng gắn ở cổng công ty

Hiện nay, biển quảng cáo ngoài những vật liệu thường xuyên sử dụng, Ta còn thấy những vật liệu sang trọng như: Đồng ăn mòn, Inox… Những biển sử dụng loại vật liệu này rất đẹp và sang trọng. QUANGCAOLIVINA   chuyên cung cấp các mẫu biển chữ nổi bằng đồng gắn ở cổng công ty. Chúng tôi luôn là đơn vị đi đầu về biển quảng cáo, biển công ty… Thi công biển chữ nổi bằng đồng gắn ở cổng công ty tại xưởng tiết kiệm một phần chi phí cho bạn. Với đội ngũ thợ thi công trẻ năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=20&bien-dong.htm



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=20&bien-dong.htm

Hiện nay việc sử dụng chất liệu Đồng hoặc Inox để làm biển hiệu quảng cáo được khách hàng quan tâm và ưa chuộng ngày một nhiều hơn. Không chỉ bởi biển chữ nổi bằng đồng gắn ở cổng công ty khá là bền với thời gian mà hơn nữa nó đạt được tính thẩm mỹ và hiệu suất quảng cáo Thương hiệu doanh nghiệp rất cao.
Việc sử dụng chất liệu Đồng uốn chữ nổi 3D với bóng đèn Led chuyên dụng trong ngành quảng cáo tạo được hình ảnh bắt mắt, sinh động và đặc biệt sang trọng cho biển hiệu của Doanh nghiệp bạn.
http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=20&bien-dong.htm





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=20&bien-dong.htm

Với mẫu biển hiệu chữ nổi Đồng – Inox, loại biển này sử dụng Đồng - Inox uốn chữ nổi 3D không kết hợp với đèn Led. Loại biển này thường dùng làm các bộ Logo hoặc chữ nổi ở bên trong các tòa nhà hoặc trước cổng ra vào tạo nên sự nhã nhặn, sang trọng.





Với những gợi ý trên hi vọng quý khách sẽ lựa chọn đc tấm biển ưng ý nhất.Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và mang tới quý khách những sản phẩm hoàn mỹ nhất, ưng ý nhất và phù hợp với ngân sách của các Bạn. QUANGCAOLIVINA   cung cấp các mẫu biển chữ nổi bằng đồng gắn ở cổng công ty trong thời gian ngắn, thi công nhanh với giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng. QUANGCAOLIVINA   cung cấp mọi dịch vụ làm biển quảng cáo, biển hiệu chữ nổi gắn tường. Hãy liên hệ với Chúng tôi ngay khi quý khách có thắc mắc hoặc có yêu cầu gì cần giải đáp hoặc tư vấn.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét