Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Kệ mica xoay 3 mặt để bàn

Chúng ta có thể thấy từ lâu kệ mica xoay 3 mặt để bàn đã được sử dụng khá rộng rãi trong cuộc sống đặc biệt là tại các văn phòng hay nhà hàng ,các buổi sự kiện , các cửa hàng siêu thị, các ngân hàng, bệnh viện, sân bay … Kệ mica xoay 3 mặt để bàn dùng để làm gì? đôi khi đó có thể những văn bản theo dạng danh sách , những tờ thực đơn , thông tin khuyến mại , thông tin về mặt hàng... chúng được bày biện một cách gọn gàng trên kệ mica xoay 3 mặt để bàn. Kệ mica xoay 3 mặt để bàn  giúp cho những tấm menu giấy đơn thuần hoặc poster quảng cáo dễ dàng lọt vào tầm mắt của khách hàng bởi sự sang trọng của nó đem đến. Đôi khi khách hàng không chủ định tiếp cận những thông tin tờ rơi của bạn, nhưng với những chiếc kệ mica xoay 3 mặt để bàn thú vị, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.







http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Kệ mica xoay 3 mặt để bàn để bàn còn một công dụng khác là bảo quản được những tấm menu, tờ rơi hoặc poster…Ngoài ra, kệ mica xoay 3 mặt để bàn giúp cho bạn hoàn toàn có thể thay đổi những tờ giấy bên trong rất nhiều lần. Ngày trước mỗi lần thay đổi thông tin bên trong các bạn phải đi làm lại hoàn toàn nhưng khi dùng menu mica để bàn các bạn hoàn toàn có thể thay thế các thông tin dễ dàng.



http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Kệ mica xoay 3 mặt để bàn  được thiết kế thế nào? Kệ mica xoay 3 mặt để bàn thông thường được thiết kế 3 mặt trên một khổ giấy A4 hoặc A5, A6 tùy theo nhu cầu sử dụng của mọi người, chính vì vậy chất liệu tạo ra kệ mica xoay 3 mặt để bàn cũng cần phải trong suốt để khách hàng có thể nhìn thấy nội dung từ 3 phía. Trong môi trường cần phải di chuyển, hoạt động, va chạm nhiều như các nhà hàng, siêu thị...kệ rất dễ bị tác động gây ra hỏng, vỡ vì vậy chất liệu làm ra mẫu kệ xoay cũng cần phải đạt tiêu chuẩn bền, đẹp cho người sử dụng tránh hoang phí. Để đảm bảo cho cả 2 tiêu chí bên, đẹp QUANGCAOLIVINA đã tạo ra sản phẩm  kệ xoay để bàn từ chất liệu mica, kệ mica xoay 3 mặt để bàn có độ trong suốt như kính giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát  nội dung bên trong từ 3 phía nhưng lại có độ bền cao, không bị vỡ, hỏng như kính, đặc biệt bạn còn có thể kết hợp in lưới hoặc dán đề can thông tin công ty, nội dung nhằm pr cho hình ảnh công ty, siêu thị, doanh nghiệp của mình.



http://quangcaolivina.com.vn/gia-cong-mica-dai-loan/ke-mica-ke-to-roi-nsBr/

Qúy khách cần mua kệ mica xoay 3 mặt để bàn. Vui lòng liên hệ 


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét