Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Biển quầy lễ tân để bàn

Biển quầy lễ tân để bàn là một sản phẩm khá quen thuộc được sử dụng trong các khối văn phòng, khách sạn.
Biển quầy lễ tân để bàn là một phần rất quan trọng trong các công ty, nhất là đối với các công ty thường xuyên phải tiếp đón khách hàng. Ngoài sự ân cần, niềm nở từ nhân viên lễ tân tiếp đón, thì biển quầy lễ tân để bàn ấn tượng chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thiện cảm nơi khách hàng, và đó là lý do mà ngày nay hầu hết các công ty đều quan tâm đến việc sử dụng biển quầy lễ tân để bàn tiếp đón thật đẹp mắt và nổi bật cũng như phù hợp với bản sắc của công ty.
Biển quầy lễ tân để bàn là một sản phẩm khá đa dạng cả về hình thức lẫn chất liệu được sử dụng bao gồm: Gỗ, mica, đồng, inox,…vv




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=77&bien-quay-le-tan.htm

QUANGCAOLIVINA là đơn vị chuyên sản xuất biển lễ tân, biển lễ tân để bàn, thiết kế biển lễ tân, biển lễ tân để bàn, thi công biển lễ tân, biển lễ tân để bàn với các mức giá phải chăng cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành chúng tôi tự tin đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=77&bien-quay-le-tan.htm

Biển quầy lễ tân để bàn có những mẫu nào? QUANGCAOLIVINA  cung cấp biển quầy lễ tân để bàn với nhiều mẫu mã. Biển quầy lễ tân để bàn  có thể kết hợp các chất liệu với nhau như: mặt biển mica đế gỗ, mặt biển inox đế gỗ, mặt biển đông đếgỗ, hoặc biển lễ tân mica trong, mica màu, biển lễ tân inox chữ A, biển lễ tânđể bàn bằng đồng, biển mica chữ A phun sơn…Chúng tôi có một số mẫu sẵn tại xưởng , ngoài ra chúng tôi nhận theo thiết kế riêng của quý khách tất cả các mẫu biển quảng cáo, biển quầy lễ tân để bàn  hoặc cũng có thể thiết kế cho quý khách những mẫu biển quảng cáo, biển quầy lễ tân để bàn theo yêu cầu, phù hợp với hoạt động kinh doanh, phù hợp với không gian của quý khách, phù hợp với hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty, đơn vị của quý khách nhất.

http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=77&bien-quay-le-tan.htm

Biển quầy lễ tân để bàn được sản xuất thế nào? Biển quầy lễ tân để bàn được cắt khắc bằng công nghệ laser trong thời gian nhanh chóng, đường cắt phẳng đẹp, được mài bóng cẩn thận ngay tại xưởng của chúng tôi.
Qúy khách cần đặt biển quầy lễ tân để bàn vui lòng liên hệ chúng tôi, với chi nhánh tại Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhận cung cấp biển quầy lễ tân để bàn toàn quốc. Rất mong có cơ hội hợp tác.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét