Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Biển phòng ban giá rẻ

Biển phòng ban giá rẻ  là loại hình biển khá phổ biến tại công ty, doanh nghiệp hiện nay. Khi bước vào 1 công ty sẽ phân ra nhiều ban nghành khác nhau chính vì thế mỗi phòng sẽ có một tấm biển treo ở ngoài cửa thể hiện tên của phòng đó cũng như trong mỗi phòng sẽ có biển chức danh của mỗi người nhân viên. Ví dụ biển phòng ban giá rẻ  : Giám đốc, phó giám đốc, kế toán, lễ tân, kinh doanh....vv




https://livina.shop/bien-so-nha

Khi nào cần làm biển phòng ban giá rẻ? Một công ty mới thành lập sẽ cần đến những tấm biển phòng ban, biển chức danhđặc biệt nếu công ty hoạt động lâu thì khi có 1 nhân viên mới sẽ cần có một chức danh mới. Và tất nhiên, khi những tấm biển phòng ban đã cũ bạn cũng nên làm mới chúng.
Chỉ cần nhìn vào biển phòng ban chúng ta có thể phân biệt được chức vụ cũng như công việc của mỗi phòng, thuận tiện khi làm việc cũng như khi tìm kiếm nhân viên của mỗi phòng ban khác nhau. Phần lớn làm biển công ty, biển phòng ban giá rẻ thường sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như: Mica phun sơn dán decal, Inox ăn mòn, đồng ăn mòn, biển phòng ban in trực tiếp.
                   





Biển phòng ban giá rẻ mica: Hiện nay thông dụng nhất vẫn là làm biển phòng bằng mica,  loại biển này đảm bảo tính đơn giản, giá thành rẻ, sản phẩm tương đối bền vững theo thời gian. Biển phòng ban giá rẻ -mica cũng là mẫu biển phòng ban trung trên toàn quốc đảm bảo tính thống nhất, đơn giản nhưng dễ nhìn.
Biển phòng ban giá rẻ được làm bằng chất liệu inox ăn mòn hoặc đồng ăn mòn: Thường loại biển phòng ban này làm bằng kim loại chống ăn mòn như: Biển phòng ban bằng đồng, biển phòng ban bằng inox vàng hoặc inox trắng, … các loại biển này cũng thường được khắc thông tin số phòng, tên phòng  và cũng có thể dán chữ nổi kim loại lên trên bề mặt, những biển phòng ban bằng kim loại thường đắt tiền hơn các loại biển phòng ban mica hoặc bằng chất liệu khác.



http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-phong-ban-shGR

Đơn vị làm biển công ty, biển phòng ban, biển chức danh chất lượng cao? QUANGCAOLIVINA đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực làm biển quảng cáo chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và thiết kế cho quý khách hàng những loại biển công ty, biển phòng ban, biển chức danh đẹp giá rẻ nhất.Ngoài làm biển phòng ban giá rẻ  chúng tôi còn làm biển cửa hàng, shop thời trang, khách sạn, nhà hàng,...Nếu như quý khách có nhu cầu làm biển quảng cáo tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi qua mail hoặc số điện thoại để biết thông tin chi tiết nhất.

LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét