Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Bảng thông tin




http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-quang-cao-khac/bien-thong-tin-sieu-thi.html

Bảng thông tin là sản phẩm QUANGCAOLIVINA cung cấpBảng thông tin được sử dụng rất thuận tiện cho các nhà máy, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng.... Thiết kế sang trọng, thẩm mỹ tăng tính mỹ quan cho không gian khuôn viên.
Bảng thông tin với tính năng vượt trội như: Bảng thông tin kết cấu vững chắc nên rất an toàn, khung sắt sơn tĩnh điện. Mặt biển bằng nhôm aluminium gắn vào khung standee, Mặt biển thông tin trưng bày A3  ngang (Cao 30x ngang 42)cm, Các khay để thông tin bằng mica làm rãnh để luồn giấy vào (mica trong và mica trắng sữa đài loan).
Lý do nên mua bảng thông tin  QUANGCAOLIVINATrong hàng trăm công ty, đại lý, văn phòng phẩm sản xuất và phân phối sản phẩm bảng thông tin . Vậy tại sao lại nên mua bảng thông tin tại QUANGCAOLIVINA QUANGCAOLIVINA là một trong ít đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối sản phẩm bảng từ, bảng thông tin ngoài trời tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.


http://quangcaolivina.com.vn/bien-hieu-bien-cong-ty-tMKL/bien-quang-cao-khac/bien-thong-tin-sieu-thi.html

QUANGCAOLIVINA cam kết 100% các sản phẩm bảng thông tin trước khi sản xuất được kiểm tra kỹ lưỡng qua các khâu trước khi xuất hàng. Chúng tôi có kho và cửa hàng Thanh Xuân, Hà Nội nên rất thuận cho khách hàng khi mua bảng thông tinChúng tôi cam kết bảng thông tin giá rẻ nhất Hà Nội, đồng thời rất thuận tiện chở đến bến xe gửi đi các tỉnh thành nếu bạn không phải ở Hà Nội. Với những đơn hàng vận chuyển nội thành Hà Nội, chúng tôi có hỗ trợ vận chuyển.
Bảng thông tin đặt hàng như thế nào? Qúy khách có thể trực tiếp đặt hàng trên trang web của chúng tôi: http://quangcaolivina.com.vn/bằng cách nhấn vào nút mua ngay. Ngay lập tức chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn khi nhận được thông tin đặt hàng  từ hệ thống website củaQUANGCAOLIVINA.
Hoặc quý khách có thể gọi trực tiếp đến số 0943.97.1983 để nhận được hỗ trợ và tư vấn của nhân viên bán bảng thông tin của chúng tôi để bạn có thể mua được những sản phẩm bảng thông tin rẻ nhất Hà Nội và đúng theo ý của bạn. QUANGCAOLIVINA rất mong có cơ hội mang lại những sản phẩm tốt nhất cho quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét