Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Bán kệ nước sơn mica

Bạn đang có ý định mở một cửa hàng làm nail bạn phân vân không biết làm thế nào để có một thiết kế cửa hàng đẹp và bắt mắt? Bạn không biết nên sử dụng kệ gỗ hay kệ nước sơn mica? Làm thế nào để có thể trưng bày được nhiều mặt hàng trong khi diện tích cửa hàng nhỏ hẹp nhiều cửa hàng chỉ chưa đầy 15m2. Kệ nước sơn mica là giải pháp tối ưu nhất, tiện lợi nhất cho mọi cửa hàng.
Sử dụng kệ nước sơn mica cho cửa hàng sẽ trở nên bắt mắt và chuyên nghiệp hơn tạo ấn tượng cho khách vào mua hàng. Kệ nước sơn mica giúp cho sản phẩm của bạn dễ dàng phân loại hàng hóa, cửa hàng trở nên ngăn nắp và gọn gàng thuận tiện cho khách vào mua hàng đồng thời giúp bạn dễ dàng quản lý hàng hóa và cửa hàng.












                                                                                                                                                                                  
Kệ nước sơn mica được làm bằng chất liệu mica Đài Loan, có thể sử dụng mica trong đài loanhoặc  mica màu đài loan. Mica màu đài loan có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như: mica xanh, mica đỏ, mica trắng sữa,…vv. Độ dày sản phẩm dao động từ 2mm đến 8mm, tùy vào mục đích sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn độ dày hợp lý. Kệ nước sơn mica được gia công theo quy trình, từ mica tấm nguyên khổ, chúng tôi sẽ cắt mica theo kích thước sản phẩm yêu cầu. Với sự hỗ trợ của máy laser quá trình cắt mica diễn ra nhanh chóng. Sau đó các tấm mica sẽ được uốn bằng gập lại và gắn theo hình dáng yêu cầu.




Bạn đang có nhu cầu tìm mua kệ nước sơn treo tường, kệ nước sơn để bàn, kệ nước sơn 5 tầng, kệ nước sơn 6 tầng, kệ nước sơn 3 tầng để bàn, kệ sơn móng nhiều tầng, kệ sơn móng theo yêu cầu . Hãy liên hệ với chúng tôi, QUANGCAOLIVINA bán kệ nước sơn mica luôn cố gắng đáp ứng vượt cao hơn sự mong đợi của khách hàng bằng chính sách giá phù hợp. Để tham khảo kệ nước sơn mica vui lòng truy cập website: quangcaolivina.com. vn. Để đặt hàng, vui lòng  liên hệ 0943.97.1983 để được báo giá tốt nhất. Sản phẩm được bán tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét