Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Xưởng mica chuyên hút nổi mica bán nguyệt tại Hà Nội

Mica là một loại chất liệu có độ bền rất cao, được sử dụng trong một thời gian dài, khoảng từ 7 đến 10 năm mới bị các tình trạng bạc màu, dù cho phải chịu cảnh mưa nắng trong suốt 24h mỗi ngày. Ngoài ra độ dẻo dai của Mica cũng rất tốt, có thể chịu đựng được độ va đập, gió bão. Vì thế nó được ưu tiên là vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo. Trong đó phải kể đến là ứng dụng hút nổi của mica.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=121&bien-hop-den-hut-noi.htm

Hiện nay có rất nhiều xưởng mica chuyên hút nổi mica bán nguyệt tại Hà Nội,nhận gia công hút nổi theo yêu cầu. Nhưng làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín với mức giá cả phải chăng.QUANGCAOLIVINA với gần 10 năm trong lĩnh vực gia công mica, chúng tôi là xưởng mica chuyên hút nổi mica bán nguyệt tại Hà Nội, nhận thi công hút nổi biển quảng cáo, hút nổi mica theo mọi yêu cầu, hình dáng.
Với những sản phẩm mica hút nổi có trọng lượng rất nhẹ, cũng như độ linh hoạt cao, có thể dễ dàng vận chuyển từ nơi này sang nơi khác, điều này rất quan trọng để giúp bạn thay đổi chúng từ một địa điểm này sang địa điểm khác nếu như bạn có nhu cầu, một cách dễ dàng và nhanh chóng.
QUANGCAOLIVINA xưởng mica chuyên hút nổi mica bán nguyệt tại Hà Nội luôn lựa chọn Mica có độ bóng và sáng cao, màu sắc lại đa dạng, vì thế các bảng hiệu sử dụng bằng Mica thường có độ sang trọng cao và tính thẩm mỹ tốt. Bạn có thể nhận thấy điều này bởi hầu hết các loại bảng hiệu quảng cáo hút nổi hiện nay đều sử dụng các loại chữ nổi bằng chất liệu Mica, với các loại màu thông dụng như đỏ, vàng, xanh, trắng, đen… đem lại rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng
Vì mica có tính dẻo và độ bền cao, độ linh hoạt tuyệt vời, dễ dàng tạo hình thành các logo có độ khó hay các loại hình dáng khác nhau, phù hợp với yêu cầu của người thiết kế, với đủ loại các kích thước theo yêu cầu. QUANGCAOLIVINA xưởng mica chuyên hút nổi mica bán nguyệt tại Hà Nội cung cấp với đa dạng hình dạng: hình bán nguyệt, hình elip, hình vuông,..vv



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=121&bien-hop-den-hut-noi.htm

QUANGCAOLIVINA xưởng mica chuyên hút nổi mica bán nguyệt tại Hà Nội đáp ứng được hầu hết các chức năng và yêu cầu của các công ty quảng cáo vì những ưu điểm và tiện ích mà  biển mang lại, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu thành những sản phẩm đa dạng về hình dạng và màu sắc, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, cùng với độ bền cao và giá thành rẻ, có thể nói nó là vật liệu quảng cáo phổ biến và cũng là quan trọng nhất.


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=121&bien-hop-den-hut-noi.htm

Vì vậy hãy sử dụng các loại bảng hiệu bằng mica trong các chiến dịch làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời của bạn để có thể tăng số lượng khách hàng tiềm năng và đảm bảo việc sẽ có nhiều người chú ý đến các bảng quảng cáo của bạn hơn. Hãy liên hệ QUANGCAOLIVINA xưởng mica chuyên hút nổi mica bán nguyệt tại Hà Nội để được tư vấn tốt nhất.



LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét