Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Thiết kế, thi công biển hiệu công ty tại Hà Nội

Bất kỳ một công ty nào ngay sau khi thành lập điều quan trọng đầu tiên là phải thiết kế cho công ty một biển hiệu. Nói xa hơn là một bộ nhận diện của doanh nghiệp. Chính vì điều đóQUANGCAOLIVINA chúng tôi chuyên thiết kế, thi công biển hiệu công ty tại Hà Nội cung cấp dịch vụ thiết kế biển công ty, văn phòng cho doanh nghiệp và nhận thi công biển hiệu cho quý khách khi có nhu cầu.
Những biển hiệu công ty thành công luôn tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng cũng như gây được sự chú ý của mọi người, góp phần tôn vinh vẻ đẹp cũng như sự chú ý của doanh nghiệp giữa quang cảnh khu vực lân cận, đây chính là lý do tại sao các biển hiệu công ty gây được sự chú ý của mọi người ngay cả khi họ không chủ tâm tìm kiếm.






http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

QUANGCAOLIVINA  địa chỉ thiết kế, thi công biển hiệu công ty tại Hà Nội hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng nghiệp vụ của mình, chúng tôi luôn luôn hướng tới đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng, chi phí, môi trường ngoài trời hay trong nhà,…QUANGCAOLIVINA thiết kế, thi công biển hiệu công ty tại Hà Nội  luôn tư vấn cho khách hàng những phương án tốt nhất để đảm bảo chất lượng và mục đích sử dụng của biển công ty. Các chất liệu phổ biến đối với biển công ty bao gồm:
Chất liệu đồng, Inox ăn mòn: có độ bền cao, thích hợp với biển ngoài trời, ko bị hoen gỉ hay bay màu sau thời gian sử dụng lâu dài. Màu đặc trưng theo chất liệu: bạc của inox, màu vàng đồng của đồng ăn mòn
 Chất liệu aluminum (Hợp kim nhôm nhựa): có chi phí vừa phải, độ bền ổn định, dễ thi công, năng động về sử dụng màu sắc.






http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Chất liệu mica: chi phí rẻ nhất nhưng chỉ phù hợp với các biển trong nhà do mica không chịu được nhiệt độ lẫn độ ẩm của mưa gió
Bảng điện tử led: phù hợp với các công ty kinh doanh dịch vụ, tiêu dùng, biển Led có sự chú ý cao nhất nên đặc biệt được nhiều khách hàng đặt hàng trong thời gian gần đây.
Chất liệu đá: đá trong tự nhiên được khắc chữ để tạo ra các biển độc đáo có độ bền vĩnh cửa.









http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

 Dựa trên các công nghệ thi công biển quảng cáo khác nhau mà các chất liệu này cũng được năng động trong quá trình sử dụng để tạo ra những biển quảng cáo độc đáo cả về hình thức lẫn chất liệu như: cắt chữ, khắc chữ, ghép chữ nổi, cắt CNC, ăn mòn kim loại, sơn,….vv
Qúy khách đang cần hỗ trợ tư vấn, thi công biển quảng cáo cho doanh nghiệp. Vui lòng liên hệQUANGCAOLIVINA thiết kế, thi công biển hiệu công ty tại Hà Nội  chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Rất mong có cơ hội góp phần vào sự thành công của quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét