Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Mica có dạng ống hay còn gọi là mica ống

Mica có dạng ống hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong đời sống  nhưtrong ngành công nghệ đèn chiếu sáng, đèn tiêu chuẩn, đèn áp cao trong các ngành công nghiệp, hóa dầu, thiết bị y tế,….Mica có dạng ống hay còn gọi là mica ống là sản phẩm được làm từ chất liệu Mica, có dạng hình ống được tạo ra bằng cách kết hợp các phân tử hóa học-carbon và sau đó đùn hoặc đúc nhựa để đưa vào các thuộc tính vật lý của ống.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=101&mica-%E1%BB%91ng.htm

Mica ống có trọng lượng nhẹ, có khả năng phục hồi cao hơn so với các loại khác của ống nhựa. Ngoài ra, Mica có dạng ống chịu được tác động tốt, chịu được thời tiết và ánh nắng mặt trời mà không làm chuyển màu,biến dạng hay bị hư hỏng. Tuổi thọ của mica ống lên tới 10 đến 15 năm.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=101&mica-%E1%BB%91ng.htm

Mica ống có đường kính từ 6mm đến 1000mm, với độ dài tiêu chuẩn 2m. Mica có dạng ống hay còn gọilà mica ống  có thể bán theo ống hoặc gia công theo yêu cầu của quý khách. Khi bạn có nhu cầu cắt ống mica, bạn không cần mất thời gian tìm một nhà cung ứng vật liệu cho mình mà có thể trực tiếp đến kho của chúng tôi. QUANGCAOLIVINA.COM  nhận cắt mica ống theo yêu cầu  , nhận khắc ống mica đặc bằng tia laser . Cắt mica ống theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng, khắc logo, khắc hình ảnh, khắc chữ lên mica, khắc mica theo file đồ hoạ của khách hàng.Chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy cắt laser công nghiệp, công suất lớn. Đặc biệt, hệ thống máy cắt laser khổ lớn, giúp cho qúy khách hàng tiết kiệm vật liệu đáng kể, cũng như tiết thời giancắt mica ống.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=101&mica-%E1%BB%91ng.htm

đường viền cực kỳ sắc nét và tinh xảo, với các góc cạnh rõ ràng, nét cắt sâu và rất sắc sảo, tốc độ cắt nhanh .Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, chúng tôi luôn có sẵn ống mica có kích thước với kích thước tiêu chuẩn 2 mét, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.QUANGCAOLIVINA.COM có văn phòng tại Hà Nội, T,p Hồ Chí Minh, quý khách có thể qua trực tiếp văn phòng xem mẫu, hoặc liên hệ trước chúng tôi.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét