Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Kệ mica trưng bày sản phẩm

Kệ mica trưng bày sản phẩm là sản phẩm QUANGCAOLIVINA.COM cung cấp và phân phối trên thị trường Hà Nội, T.p HCM và các tỉnh thành cả nước. Khi nào chúng ta nên sử dụng kệ mica trưng bày sản phẩm?
QUANGCAOLIVINA.COM có nhận giao hàng không? Giá thành thế nào? Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của quý khách về sản phẩm kệ mica trưng bày sản phẩm.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=163&ke-mau-cua-khach.htm

Kệ mica trưng bày sản phẩm luôn rất cần thiết cho các doanh nghiệp, các công ty. Với một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu . Bạn đã tìm được mẫu kệ mica trưng bày sản phẩm cho mình chưa, bạn băn khoăn chưa biết mẫu sản phẩm của mình sẽ thế nào.













 Kệ mica trưng bày sản phẩm được làm từ mica Đài Loan, kệ trưng bày sản phẩm có độ dày từ 2mm đến 8mm, thường được thiết kế dạng để bàn hoặc treo tường tùy và mục đích sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn  thiết kế hợp lý. Một ưu điểm nổi bật của kệ mica trưng bày sản phẩm,quý khách hàng có thể dễ dàng gia công với mọi hình dáng, kích thước, ngoài ra có thể in hoặc dán logo, thương hiệu riêng của sản phẩm. Với chất liệu mica các sản phẩm trưng bày lên kệ mica đều dễ dàng nhìn thấy, nâng tầm giá trị của sản phẩm, giúp khách hàng thu hút với những sản phẩm của doanh nghiệp hơn.


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=163&ke-mau-cua-khach.htm



LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét