Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Kệ mica trưng bày sản phẩm

Đối với một nhà phân phối bán lẻ, gian trưng bày hàng hoá chính là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Đây cũng là cách thức cạnh tranh đơn giản và dễ ứng dụng nhất mà bạn có thể thực hiện ngay. Điều này là dễ hiểu khi so sánh với việc bạn thường cảm nhận về quyển sách bởi bìa ngoài của nó, thì khách hàng cũng hoàn toàn có thể cảm nhận cửa hàng của bạn bởi những kệ mica trưng bày sản phẩm và cách thức trưng bày ngay từ ngoài cửa.






Có thể bạn đang có rất nhiều ý tưởng cho việc trưng bày và trang trí cửa hàng của mình theo các chủ đề vào các dịp lễ khác nhau như ngày Valentine, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay ngày Nhà Giáo 20/11,… Hoặc bạn đang có ý tưởng trưng bày theo cá tính, đặc điểm của từng đối tượng khách hàng bạn nhắm đến. Bạn đã tìm được mẫu kệ mica trưng bày sản phẩm cho mình chưa.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=163&ke-mau-cua-khach.htm









 Kệ mica trưng bày sản phẩm được làm từ mica Đài Loan, kệ trưng bày sản phẩm có độ dày từ 2mm đến 8mm, thường được thiết kế dạng để bàn hoặc treo tường tùy và mục đích sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn  thiết kế hợp lý. Một ưu điểm nổi bật của kệ mica trưng bày sản phẩm,quý khách hàng có thể dễ dàng gia công với mọi hình dáng, kích thước, ngoài ra có thể in hoặc dán logo, thương hiệu riêng của sản phẩm. Với chất liệu mica các sản phẩm trưng bày lên kệ mica đều dễ dàng nhìn thấy, nâng tầm giá trị của sản phẩm, giúp khách hàng thu hút với những sản phẩm của doanh nghiệp hơn.


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=163&ke-mau-cua-khach.htm



LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét