Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Hút nổi mica thành quả cầu





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=121&bien-hop-den-hut-noi.htm

Hút nổi mica thành quả cầu hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Hút nổi mica thành quả cầu được thực hiện trên nguyên liệu là mica tấm Đài Loancó thể hút nổi mica trong và mica màu với mọi kích thước số lượng khác nhau. Có thể hút nổi mica và in ấn trang trí , in ấn logo thương hiệu của công ty doanh nghiệp lên trên mica hút nổi. Hút nổi mica thành quả cầu tạo ra các sản phẩm là quả địa cầu bằng mica được sử dụng trong các buổi quay số trúng thưởng làm quả cầu đựng và quay số bốc thăm may mắn. Hút nổi mica thành quả cầu thuộc dòng sản phẩm quảng cáo cao cấp, từ những tấm mica có khả năng chịu nhiệt được hút nổi theo các khuôn mẫu khách hàng đã lựa chọn, bên trong có thể bố trí hệ thống led giúp làm sáng chân hoặc mặt chữ tùy thuộc vào mục đích và yêu cầu của khách hàng.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=121&bien-hop-den-hut-noi.htm

QUANGCAOLIVINA  luôn đáp ứng mọi yêu cầu của Qúy khách hàng , theo yêu cầu kích thước, hình dáng. Đặc biệt giá sản phẩm hút nổi mica thành quả cầu luôn hợp lý cho mỗi khách hàng, trong mỗi thời điểm, với mỗi số lượng. Quý khách hàng có thể tham khảo một số sản phẩm hút nổi mica thành quả cầu  của QUANGCAOLIVINA.
Đến với QUANGCAOLIVINA quý khách hàng sẽ được tư vấn các thông tin cụ thể về kiểu dáng, chất liệu, tính năng của từng loại sản phẩm để qúy khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi chất lượng thẩm mỹ của công trình thi công.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét