Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Hút nổi mica thành biển

Hút nổi mica thành biển là loại biển được hút nổi từ mica, bo khung bằng nhôm hợp kim có thể sơn theo màu sắc tùy chọn, chiếu sáng bằng đèn neon bên trong, có thể gắn ở nhiều vị trí tường khác nhau với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú.
Hút nổi mica thành biển  được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất hiện nay, có thể uốn chữ mica, hút nổi mica  theo mọi hình dạng, kích thước yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, hút nổi mica thành biển này thường được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn như ở các cây ATM ngân hàng, cửa hàng ăn nhanh, cafe, hay các logo của hãng xe..vv






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=121&bien-hop-den-hut-noi.htm

Về chất lượng hút nổi mica thành biển rất bền chịu nhiệt, chịu được thời tiết khắc nghiệt lên đến hàng chục năm vì vậy nó thường được lắp ngoài trời mà không hề bị phai màu hay bục. Sử dụng hút nổi mica thành biển vừa thẩm mỹ giá thành lại rẻ nên được thị trường lựa chọn rất nhiều.
Nắm bắt được nhu cầu lớn của thị trường hút nổi mica thành biển, 
QUANGCAOLIVINA đã đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân có tay nghề caochuyên sản xuất chữ, logo hút nổi theo các đơn đặt hàng lớn, nhỏ  cho các đối tác là đơn vị quảng cáo, các doanh nghiệp tập đoàn lớn trong cả nước với giá thành sản xuất rẻ nhất, chiết khấu cao.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=121&bien-hop-den-hut-noi.htm

Hút nổi mica thành biển với một số ưu điểm:   Tấm mica có nhiều màu sắc khác nhau nên có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có khả năng tạo được nhiều hình dạng chữ khác nhau, chống chịu được thời tiết khí hậu ngoài trời, có thể kết hợp được với những chất liệu khác để cho ra những sản phẩm nổi bật hơn. Dễ dàng vệ sinh lau chùi và khả năng bám bụi thấp. Chất liệu mica sáng bóng làm cho chữ mica hút nổi có tính thẩm mỹ cao. Hút nổi mica thành biển chi phí cũng thấp hơn so với những chất liệu như đồng, inox.





66/292 Lạch Tray. Quận lê chân, hải phòng Cty quà tặng hoàng gia 0906.083.789

QUANGCAOLIVINA  hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng chuyên môn nghiệp vụ của mình trong lĩnh vực hút nổi mica thành biển. QUANGCAOLIVINA luôn luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình. Qúy khách có nhu cầu hút nổi mica thành biển tại Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh.Còn chần chừ gì nữa hãy liên lạc với chúng tôi hôm nay để được biết thêm về thông tin và tư vấn về sản phẩm hút nổi mica thành biển ưu đãi nhất.


LIVINA ADVERTISING
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Skype: quangcaoanhsangviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét