Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Hình ảnh chữ nổi mặt mica viền inox chuyên nghiệp

Chữ nổi mặt mica viền inox hay còn có tên khác là chữ nổi Inox mặt Mica đây là một trong nhữ bộ chữ mang lại sự tinh tế vừa sang trọng vừa có hơi hướng mềm mại và đặc biệt là độ mịn màng sắc sảo và sắc nét ở bộ chữ này.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Chữ nổi mặt mica viền inox  thường sử dụng đi kèm đèn led sáng bên trong mặt chữ mica tạo nên độ sáng mịn đồng thời khi ánh đèn hắt vào phần hông  bằng inox tạo nên hiện tượng phản quang bắt mắt và sang trọng.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và luôn tìm tòi học hỏi những công nghệ mới nhất để làm ra những sản phẩm tốt nhất. QUANGCAOLIVINA.COM địa chỉ  chuyển thi công lắp đặt chữ nổi mặt mica viền inox sẽ không giao cho khách hàng một sản phẩm khi chúng chưa được hoàn hảo nhất.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Chữ nổi mặt mica viền inox  được QUANGCAOLIVINA.COM gia công một cách cẩn thận và lắp đặt hoàn thiện. Chữ nổi mặt mica viền inox cũng là một trong những loại chữ nổi mà khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay. Về mặt bằng chung thì giá gia công có cao hơn các sản phẩm chữ nổi khác nhưng lại là một trong những sản phẩm khách hàng hài lòng và hay chọn để làm bảng hiệu cho thương hiệu nhất.
Khi sử dụng chữ nổi mặt mica viền inox có một số ưu điểm nổi bật như mica  dễ gia công, uốn, cắt thành nhiều hình dạng khác nhau. Chữ nổi mặt mica viền inox  có nhiều màu sắc nhất để chọn lựa như màu đỏ, vàng, tím, xanh lá cây, xanh coban, xanh cửu long, đen,…có thể cắt uốn mica thành rất nhiều kiểu chữ nghệ thuật đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao. Chữ nổi mặt mica viền inox tương đối dễ gia công và lắp ráp. Để tăng tính thu hút, độc đáo cho tấm biển có thể kết hợp với hệ thống led, ánh sáng để trang trí cho tấm biển chữ nổi như hắt sáng chân chữ nổi hoặc sáng cả chữ nổi.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=38&chu-noi.htm

Qúy khách hàng đến với QUANGCAOLIVINA.COM là đến với xưởng gia công chữ nổi mặt mica viền inox giá rẻchúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn luôn lấy phương châm yêu cầu của khách hàng là thành công của công ty, sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ thiết kế đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ quý khách !


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét