Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Gia công chữ nổi mặt mica viền inox

Gia công chữ nổi mặt mica viền inox là gì? Đây là vật liệu phổ biến nhất trong chữ nổi, do có nhiều màu sắc, dễ gia công, giá thành thấp. Gia công chữ nổi mặt mica viền inox  thường được dùng trên các biển ngoài trời. Chữ nổi hay còn gọi là chữ 3D, chất liệu mica, được cắt bằng công nghệ CNC và laser, thường gắn liền với hình thức bảng quảng cáo giá rẻ ốp Alu. Gia công chữ nổi mặt mica viền inox là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với biển ốp Alu hoặc làm logo, slogan….vv




http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Chất liệu chủ yếu là mica, inox,có thể kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối. QUANGCAOLIVINA.COM sử dụng công nghệ laser, cnc trong việc gia công chữ, tạo độ chính xác cao, sắc nét.
Gia công chữ nổi mặt mica viền inox chuyên nghiệp tại QUANGCAOLIVINA.COM  với các đặc điểm nổi bật như:  Độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi thay nhiệt độ môi trường nên  mica và inox thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng. Do thường lắp đặt vị trí cao nên gia công chữ nổi mặt mica viền inoxthường được kết hợp với đèn neonsign tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.




QUANGCAOLIVINA.COM chuyên gia công chữ nổi mặt mica viền inox chuyên nghiệp, thiết kế, thi công bảng hiệu chữ nỗi 3d,logo, chữ nổi micaBằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến, hoạt động sản xuất bằng máy móc hiện đại giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian, nâng cao chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp QUANGCAOLIVINA.COM để có giá tốt nhất vàtu vấn lựa chọn mẫu
Chúng tôi luôn quan tâm và dành thời gian để cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng và quan tâm tới sự bền bỉ từng sản phẩm sau thi công. Giúp cho khách hàng hoàn toàn an tâm khi đặt hàng từ chúng tôi.
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và giá thành gia công chữ nổi mặt mica viền inox rẻ nhất.  QUANGCAOLIVINA.COM tự hào là đơn vị thi công bảng hiệu, chữ nổi bằng nhiều chất liệu cho các thương hiệu lớn.




http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=5&bien-quang-cao.htm

Chúng tôi luôn cam kết gia công chữ nổi mặt mica viền inox đem đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm nhất khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của QUANGCAOLIVINA.COM. Hãy liên hệ với phòng kinh doanh của QUANGCAOLIVINA.COM để được tư vấn, thiết kế miễn phí và có giá tốt nhất cho quý khách hàng. QUANGCAOLIVINA.COMvinh dự và sẵn sàng hợp tác với quý khách để cùng nhau phát triển.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét