Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Báo giá biển logo công ty

Qúy khách cần báo giá biển logo công ty. Quầy lễ tân là bộ mặt của công ty, là nơi giúp công ty tạo ấn tượng ngay từ ban đầu với khách hàng, đối tác. Vì vậy việc chọn lựa biển backdrop cho quầy lễ tân hiện nay được các công ty vô cùng chú trọng. Biển logo công ty được đánh giá là một trong những nơi quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Đó là nơi khách hàng, đối tác tiếp xúc lần đầu tiên với doanh nghiệp. Biển logo công ty  giúp cho công ty của bạn trở nên nổi bật hơn, sang trọng hơn và nâng cao uy thế của bạn trong mắt đối tác.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=77&bien-quay-le-tan.htm

Nền backdrop: Nền backdrop là bức nền phía sau lưng nhân viên lễ tân. Tuy nhiên hạn chế của việc này là bức tường trông sẽ tối, không sáng và không ấn tượng. Các loại vật liệu có thể sử dụng làm nền backdrop gồm hầu hết tất cả các vật liệu quảng cáo hiện nay như: kính, nhựa, nhôm alu, nhưng được lựa chọn nhiều hơn cả là mica. Những chất liệu này có ưu điểm là khiến cho nền biển logo công ty trông bắt mắt hơn do độ sáng, bóng của vật liệu. Đồng thời trong quá trình sử dụng biển logo công ty rất dễ có thể lau chùi, làm sạch hơn rất nhiều nếu so với sử dụng tường gạch để làm nền.
Nội dung trên nền backdrop: Nội dung trên nền backdrop là những thông tin đại diện nhất cho doanh nghiệp: đó là tên doanh nghiệp, logo, slogan, địa chỉ trụ sở, địa chỉ website. Do đó, phần nội dung thường được làm nổi lên trên và phải đảm bảo độ bóng, sáng, đẹp và cả tính sang trọng.
http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=77&bien-quay-le-tan.htm







Các vật liệu thường được dùng cho phần nội dung là: đồng, nhôm alu, inox, mica, kính. Những vật liệu này có thể được sử dụng đồng nhất trong thiết kế nhưng cũng có thể được sử dụng kết hợp với nhau. Lý do là chất liệu đồng, nhôm alu trông rất sang trọng và bền nhưng do yếu tố màu sắc hạn chế nên có thể kết hợp bằng việc dán decal lên phía trên để đảm bảo tính đồng nhất trong thương hiệu của khách hàng.
                     http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=77&bien-quay-le-tan.htm
Ánh sáng cho backdrop: Một biển logo công ty  ấn tượng và sang trọng thì không thể thiếu sự tham gia của hệ thống ánh sáng. Hiện có hai loại đèn được sử dụng làm biển logo công ty đó là đèn neon và đèn led. Biển logo công ty kết hợp đèn neon có ưu điểm là chi phí thấp, dễ lắp đặt, sửa chữa. Còn biển logo công ty kết hợp đèn led chi phí cao và khó sửa chữa. Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất mà biển logo công ty kết hợp đèn led  có được chính là độ bền gấp nhiều lần đèn neon và tiết kiệm từ 50% – 70% lượng điện tiêu thụ so với đèn neon.






Chi phí biển logo công ty có đắt không? Chi phí dành cho thiết kế hệ thống backdrop lễ tân phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng và tình hình cụ thể gồm kích thước, chất liệu, thiết kế.... vv Qúy khách cần báo giá biển logo công ty cụ thể, vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINA.COMđịa chỉ chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo uy tín tại Hà Nội. QUANGCAOLIVINA.COM sẽ  báo giá biển logo công ty sớm nhất khi nhận được thông tin của quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét