Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Nhận làm hộp mica, hộp mica trong

Hà Nội nhận làm hộp mica, hộp mica trong ở đâu? địa chỉ nào gia công mica uy tín. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận làm hộp mica, hộp mica trong nhưng làm sao để  lựa chọn được nhà cung cấp uy tín lại là câu hỏi nhiều khách hàng băn khoăn. Qúy khách đã sử dụng sản phẩm hộp mica, hộp mica trong QUANGCAOLIVINA.COM cung cấp chưa? Hộp mica, hộp mica trong là một trong những thế mạnh của QUANGCAOLIVINA.COM









http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm

Mica là vật liệu cao cấp có thuộc tính bền bỉ, dẻo dai, tinh tế sang trọng bởi sự trong suốt vốn có. Màu sắc đa dạng, bề mặt rất bóng và mịn, có độ dày mỏng khác nhau. Cho đến ngày nay Mica vẫn luôn được sử dụng ưa chuộng đem lại hiệu quả tốt nhất.
Với đặc tính trong suốt của mica, mica thường được lựa chọn để làm hộp mica, hộp mica trong,bạn có thể trưng bày các sản phẩm trong hộp mica hay sử dụng hòm mica để bỏ phiếu, quyên góp, từ thiện.  






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm

Nhiều khách hàng băn khoăn gia công hộp mica như thế nào?  Mica có bền không, thời gian sử dụng được bao lâu. QUANGCAOLIVINA.COM  nhận làm hộp mica, hộp mica trong từ nguyên tấm mica Đài Loan khổ tiêu chuẩn, mica sẽ được cắt laser thành các kích thước yêu cầu. Sau đóhộp mica, hộp mica trong sẽ được gắn bằng keo mica chuyên dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm

QUANGCAOLIVINA.COM  nhận làm hộp mica, hộp mica trong theo yêu cầu và thiết kế riêng. Chúng tôi cung cấp 2 loại thông dụng có sẵn: hòm mica trong và hòm mica bo nhôm. Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn mica màu cho sản phẩm của mình. Hộp mica, hộp mica trong có thể dán logo hoặc slogan theo yêu cầu.
Mọi nhu cầu làm hộp mica, hộp mica trong vui lòng liên hệ  chúng tôi để được báo giá tốt nhất. Chúng tôi có sẵn hàng tại văn phòng Hà Nội, t.p Hồ Chí Minh, có giao hàng tận nơi. Rất mong có có cơ hội hợp tác. 


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét