Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Mô hình quảng cáo xe máy

Mô hình sản phẩm quảng cáo thường được thiết kế như một mockup bởi tính tiện dụng và độ bền của nó. Mockup sản phẩm quảng cáo đã và đang là sản phẩm mà khách hàng hướng tới sử dụng trong việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới. Đi tới một đại lý mỹ phẩm, một cửa hàng chuyên sữa, các quầy thuốc tây hay các shop quần áo,… chúng ta đều bắt gặp những mockup mô hình khung sắt đặt ngay hàng lang, cửa ra vào nhằm quảng cáo sản phẩm.

http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=145&mo-hinh-quang-cao.htm

Qúy khách đang có nhu cầu sử dụng mô hình quảng cáo xe máy cho doanh nghiệp mình . Qúy khách cần đặt mô hình quảng cáo xe máy với số lượng lớn, giá cả phải chăng với tiến độ nhanh. 
QUANGCAOLIVINA.COM với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất mockup sản phẩm quảng cáo, cùng đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, QUANGCAOLIVINA.COM  tự hào là công ty đi đầu trong thi công quảng cáo. Chỉ cần một cú điện thoại cần tư vấn, QUANGCAOLIVINA.COM sẵn sàng đưa ra những thiết kế với mức giá tối ưu nhất cho quý khách.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=145&mo-hinh-quang-cao.htm

Mô hình quảng cáo xe máy được làm thế nào? Chất liệu để xây dựng sản phẩm standee mô hình sản phẩm bao gồm: Sắt hộp mạ kẽm, thiết kế theo hình mẫu sản phẩm, các thanh sắt nhỏ được ghép lại với nhau bởi các mối hàn chuyên dụng. Fomex 5mm: dùng để dán hình ảnh mẫu, sản phẩm lên trên bề mặt. Decal PP ngoài trời: hay còn được gọi là decal chống nước hoặc decal bền màu, có khả năng chống chịu mưa nắng tốt. Băng dính 2 mặt: dùng để tạo sự liên kết chặt chẽ giữa khung sắt và fomex.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=145&mo-hinh-quang-cao.htm

Với đội ngũ thợ quảng cáo, thợ thi công giàu kinh nghiệm, đã trải qua đủ mọi thách thức trong nghề cùng với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại QUANGCAOLIVINA.COM tự tin có thể đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng với mức giá sản phẩm tốt nhất. Mọi nhu cầu mô hình cô gái Nhật, mô hình cô gái Việt Nam airline, mô hình chìa khóa, mô hình quảng cáo xe máy, mô hình quảng cáo ô tô, mô hình que kem, mô hình nhà hàng, …vv  vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. 


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét