Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Kệ trưng bày Mica

Mica được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và đời sống, đặc biệt là các sản phẩm kệ trưng bày Mica Kệ trưng bày Mica  được dùng trong trường hợp nào? Đối với nhà phân phối bán lẻ thì việc trưng bày hàng hóa sao cho đẹp, bắt mắt, gọn gàng, tiết kiệm không gian là điều không thể thiếu. Kệ trưng bày Mica giúp hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn, giúp tăng doanh thu bán hàng.  





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=112&ke--mau-san-pham.htm

Bạn đang cần mua kệ trưng bằng mica chất lượng cao giá rẻ tại Hà Nội. Bạn đang băn khoăn ở đâu bán kệ trưng bày Mica giá rẻ? Bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian? Bạn đang không biết lựa chọn nhà sản xuất kệ trưng bày Mica nào vừa tiện lợi, nhanh chóng, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất.  Thiết kế thi công kệ trưng bày Mica là một điều không hề khó nhưng không đơn giản là ai cũng hiểu rõ nhu cầu tâm lý khách hàng khi đi mua sắm  như QUANGCAOLIVINA.COM.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=112&ke--mau-san-pham.htm

QUANGCAOLIVINA.COM chuyên sản xuất,cung cấp các loại kệ trưng bày, tủ trưng bày với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, chất liệu khác nhau. Kệ trưng bày Mica là sản phẩm độc đáo được thiết kế, thi công đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước thích hợp với nhiều loại sản phẩm. Kệ trưng bày Mica QUANGCAOLIVINA.COM  cung cấp được làm từ mica Đài Loan, độ dày mica dày từ 5mm đến 8mm, tùy vào mục đích và yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tư vấn độ dày hợp lý. Kệ trưng bày Mica có thể dán logo hoặc thương hiệu riêng.  Với mỗi một mặt hàng khác nhau chúng tôi sẽ thiết kế các kệ trưng bày Mica khác nhau phù hợp sản phẩm và làm nổi bật lên sản phẩm, cũng như đem đến những điểm nhấn hấp dẫn cho cửa hàng của bạn.









http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=112&ke--mau-san-pham.htm

Qúy khách cần mua kệ trưng bày Mica hay thiết kế sản phẩm theo yêu cầu.QUANGCAOLIVINA.COM  sẽ hỗ trợ bạn lên ý tưởng và thiết kế mẫu sau đó thi công và lắp đặt. Chúng tôi có chính sách giá chiết khấu với những đơn hàng số lượng lớn. Rất mong có cơ hội góp phần vào sự thành công của quý khách.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét