Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Kệ tờ rơi A4

Kệ tờ rơi A4 hiện nay được sử dụng rất phổ biến, ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh kệ tờ rơi A4 tại các siêu thị, nhà hàng, ngân hàng hay tại sân bay,…. Bất kể nơi nào có dịch vụ kinh doanh ở đó điều có sự xuất hiện của kệ tờ rơi A4Vậy kệ tờ rơi A4 có tác dụng gì? Kệ tờ rơi A4 giúp tờ rơi, tài liệu được sắp xếp ngăn nắp, khoa học, thu hút khách hàng với những tờ rơi quảng cáo, giúp thúc đẩy quá trình bán hàng của doanh nghiệp.








http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

Kệ tờ rơi A4 được làm bằng chất liệu mica Đài loan, đa dạng về màu sắc, bền bỉ, tuổi thọ cao, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng và mang lại hiệu quả khi sử dụngKệ tờ rơi có thể dùng loại A4, A5, A6, hoặc lớn hơn theo yêu. Kệ tờ rơi A4 có thể thiết kế  một ngăn hay nhiều ngăn, một tầng hay nhiều tầng, chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Kệ tờ rơi A4  độ dày từ 2mm đến 8mm, thông dụng nhất là loại 2mm, đảm bảo độ chắc chắn và trọng lượng không quá nặng.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

Ngoài ra QUANGCAOLIVINA.COM bán mica tấm theo mọi nhu cầu về độ dày và màu sắcMica tấm đài loan luôn có sẵn tại kho, chúng tôi nhận với số lượng đơn hàng lớn. Qúy khách muốn mua tấm mica trong hoặc mica màu đài loanchúng tôi có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. QUANGCAOLIVINA.COM nhận cắt khắc gia công tấm mica đài loan. Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại, quá trình cắt khắc gia công tấm mica đài loan diễn ra nhanh chóng, với đường cắt tinh xảo. 
Mọi nhu cầu kệ tờ rơi A4,mica tấm các loại vui lòng liên hệ chúng tôi để được báo giáChúng tôi sẽ báo giá sớm khi nhận được thông tin. Sản phẩm có bán tại Hà Nội, T,P Hồ Chi Minh, chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét