Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Kệ mica để tờ rơi, kệ mica để menu, kệ mica để treo tường

QUANGCAOLIVINA.COM là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất sản phẩm kệ mica để tờ rơi, kệ mica để menu, kệ mica để treo tường. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mica. Công ty chúng tôi đã sản suất  rất nhiều sản phẩm kệ mica để tờ rơi, kệ mica để menu, kệ mica để treo tường phục vụ cho các khách hàng trên khắp các tỉnh thành trong nước. Vì vậy, quý khách hòa toàn có thể yên tâm khi đến với công ty chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ tìm được sản phẩm kệ mica để tờ rơi, kệ mica để menu, kệ mica để treo tường ưng ý, phù hợp với nhu cầu, mục đích với mức giá phù hợp, phải chăng.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

Sản phẩm chúng tôi cung cấp với đa dạng mẫu mã với các mẫu:  Menu mica các loại, menu 2 kệ tờ tờ rơi nhà hàng, kệ micađựng menu cho quán café, nhà hàng, kệ mica tờ rơi - sản xuất posm, khung kệmica đựng menu gắn trực tiếp lên tường, khung kệ mica đựng menu có đèn sáng,…vv. Với các mẫu kệ menu có thể đựng được một mặt hoặc hai mặt hoặc nhiều hơn với những kệ menu dạng xoay nhiều mặt. Kệ mica để tờ rơi, kệ mica để menu, kệ mica để treo tường với kích thước phổ biến a3, a4, a5, a6. Quý khách có thể lựa chọn mẫu kệ mica để tờ rơi, kệ mica để menu, kệ mica để treo tường  hoặc để bàn.








http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

Với phương châm làm việc “Tất cả vì sự thành công của khách hàng”. Sự phục vụ thật nhiệt tình, uy tín, chất lượng và chu đáo nhất. QUANGCAOLIVINA.COM ngày càng được nhiều lòng tin của khách hàng tín nhiệm. Chính sự thành công ban đầu đó là nền tảng góp phần to lớn cho sự phát triển của công ty. Mọi nhu cầu kệ mica để tờ rơi, kệ mica để menu, kệ mica để treo tường vui lòng liên hệ chúng tôi. QUANGCAOLIVINA.COM rất mong có cơ hội đóng góp vào sự thành công của quý khách. 


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét