Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Kệ mica để tờ rơi của ngân hàng

Kệ mica để tờ rơi của ngân hàng hiện nay được sử dụng rất phổ biến, hầu hết các ngân hàng đều có nhu cầu sử dụng mẫu kệ đựng tờ rơi. Kệ mica để tờ rơi của ngân hàng giúp giầy tờ ngăn nắp hơn tiện lợi cho khách hàng và doanh nghiệp khi sử dụng. Kệ mica để tờ rơi của ngân hàng  giúp cho ngân hàng truyền tải thông tin tới khách hàng nhanh nhất. Qúy khách có thể để được khối lượng lớn: tờ rơi, tài liệu,  giấy ủy nhiệm chi,  giấy nộp tiền, phiếu thu, phiếu chi,..vv






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm









http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm
Kệ mica để tờ rơi của ngân hàngQUANGCAOLIVINA.COM cung cấp với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất mica. Chúng tôi luôn cho ra những kệ mica đẹp của ngân hàng, thẩm mỹ, giá kệ mica rẻ nhất ở Hà Nội và Tp.HCM. Nhận gia công các loại kệ mica cho ngân hàng: kệ mica để brochure, leaflet, tờ rơi, kệ mica 1ngăn, 2 ngăn, nhiều ngăn  giá rẻ với số lượng lớn, giao hàng tận nơi.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

Kệ mica để tờ rơi của ngân hàng được làm từ mica  Đài Loan, có độ dày từ 2mm đến 5mm. Kệ mica đẹp của ngân hàng được thiết kế: Kệ mica xoay hoặc kệ mica 2 mặt, kệ mica 3 mặt, kệ mica 4 mặtcó kích thước và hình dạng khác nhau, có thể được dán decal hoặc logo tên doanh nghiệp
QUANGCAOLIVINA.COM   sẽ đem tới cho quý doanh nghiệp sự hài lòng về sự phục vụ của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình và đầy nhiệt huyết.
 Luôn cố gắng đáp ứng vượt cao hơn sự mong đợi của khách hàng bằng chính sách giá phù hợp. 
Kệ mica để tờ rơi của ngân hàng  phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ cùng với dịch vụ bán hàng tốt nhất và chế độ bảo hành chất lượngMọi nhu cầu xin liên hệ.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét