Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Chuyên cung cấp kệ menu mica để bàn

Kệ menu mica để bàn được sử dụng khá rộng rãi trong cuộc sống đặc biệt là tại các văn phòng hay nhà hàng ,các buổi sự kiện , các cửa hàng siêu thị ,…vv. Kệ menu mica để bàn giúp cho những tấm menu giấy đơn thuần hoặc poster quảng cáo dễ dàng lọt vào tầm mắt của khách hàng bởi sự sang trọng của nó đem đến. Kệ menu mica để bàn còn một công dụng khác là bảo quản được những tấm menu hoặc poster nhất là khi để tiết kiệm giá thành in giấy những kiểu văn bản này thường được in bằng giấy in màu. 



                         
Kệ menu mica để bàn  thông thường được thiết kế 2 mặt trên một khổ giấy A4 hoặc A5,A6 tùy theo nhu cầu sử dụng của mọi người, chính vì vậy chất liệu tạo ra kệ menu mica để bàn cũng cần phải trong suốt để khách hàng có thể nhìn thấy menu từ 2 phía. Trong môi trường cần phải di chuyển, hoạt động, va chạm nhiều như các nhà hàng, siêu thị... Kệ menu mica để bàn  rất dễ bị tác động gây ra hỏng, vỡ vì vậy chất liệu làm ra mẫu kệ menu cũng cần phải đạt tiêu chuẩn bền, đẹp cho người sử dụng tránh lãng phí.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

Để đảm bảo cho cả 2 tiêu chí bên, đẹp QUANGCAOLIVINA.COM đã tạo ra sản phẩm kệ menu mica để bàn  từ chất liệu micasản phẩm tạo ra có độ trong suốt như kính giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát tờ menu bên trong từ 2 phía nhưng lại có độ bền cao, không bị vỡ, hỏng như kính, đặc biệt bạn còn có thể kết hợp in lưới hoặc dán đề can thông tin công ty, nội dung nhằm pr cho hình ảnh công ty, siêu thị, doanh nghiệp của mình.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=41&ke-to-roike-mica.htm

QUANGCAOLIVINA.COM chuyên cung cấp kệ menu mica để bàn với nhiều mẫu mã kiểu dáng, kích thước đa dạng bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp kệ menu mica để bàn theo yêu cầu  của khách hàng, bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng của mình, chúng tôi sẽ thiết kế sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách. Chúng tôi có chi nhánh tại Thanh Xuân, Hà Nội và quận 3, T.p Hồ Chí Minh, nhận giao hàng toàn quốc. 


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét