Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Bán bán kệ mica, bán hòm mica, bán mica ống bán kệ mica, bán hòm mica

Chúng ta dễ dàng bắt gặp các sản phẩm kệ mica, hòm mica, menu mica, kệ tài liệu,… tại tất cả mọi nơi. Từ nhà hàng, khách sạn lớn đến các quán ăn nhỏ, từ các cơ quan trường học đến mọi hộ gia đình đều sử dụng sản phẩm gia công mica.  Hay hình ảnh mica ống trong các công trình xây dựng, quảng cáo, nghiên cứu hóa học, sinh học,…vv 







http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

Bạn đang tìm địa chỉ bán kệ mica, bán hòm mica, bán mica ống bán kệ mica, bán hòm micagiá rẻ tại Hà Nội ? Hãy liên hệ với QUANGCAOLIVINA.COM chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. QUANGCAOLIVINA.COM  với trên 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mica với đầy đủ các loại máy móc hiện đại, chúng tôi cho ra đời nhiều sản phẩm kệ mica, hòm mica, hộp mica, kệ menu mica,… đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao. 






http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

QUANGCAOLIVINA.COM  bán kệ mica, bán hòm mica, bán mica ống bán kệ mica, bán hòm mica  từ mica Đài Loan có độ bền cao, chống va đập, chống vỡ tốt. Gia công mica  bằng máy laze có độ chính xác 100%, đường viền chuẩn, sắc nét tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho người dùng. Các sản phẩm từ mica với ưu điểm  gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ di chuyển đến nơi thích hợp, tiện lợi cho người có công việc thường xuyên phải di chuyển.







http://quangcaolivina.com/sub.asp?catid=7&san-pham-gia-cong.htm

Với các sản phẩm mica ống chúng tôi cung cấp với đường kính từ 6mm đến 1000mm, đường kính thành ống từ 1mm đến 10mm. Mica ống có 2 loại mica ống rỗng và mica ống đặc. Chúng tôi nhận cắt và gia công theo yêu cầu.
Qúy khách tìm điểm bán bán kệ mica, bán hòm mica, bán mica ống bán kệ mica, bán hòm mica, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn, báo giá tốt nhất, chúng tôi báo giá qua điện thoại, email, zalo, viber,…Qúy khách có thể tham khảo mẫu qua website: QUANGCAOLIVINA.COMchúng tôi có rất nhiều mẫu kệ mica để bàn  đã gia công, quý khách có thể lựa chọn các mẫu có sẵn hoặc lên ý tưởng chúng  tôi sẽ thiết kế và gia công kệ mica để bàn theo yêu cầu. 


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét