Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Xưởng gia công mica đài loan tại Thanh Xuân, Hà Nội

Tấm nhựa mica là một loại nhựa dẻo nóng trong, thường được dùng lấy ánh sáng, chống vỡ thay thế thủy tinh có tên gọi phổ biến là Acrylic. Mica là thương hiệu của 1 nhà sản xuất tấm PMMA Đài Loan.Với những đặc tính nổi ưu việt : sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau, Mica trở thành một loại vật liệu khá được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo, và ứng dụng trong đời sống. Một trong những ứng dụng khá phổ biến đó là sản xuất thùng mica đựng phiếu, hòm thư, hòm phiếu mica, hòm thưgóp ý mica.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm

Vui lòng  tham khảo QUANGCAOLIVINA.COMxưởng gia công mica đài loan tại Thanh Xuân, Hà NộiQUANGCAOLIVINA.COM với đội  ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc (CNC, Laser, máy uốn nhiệt, máy ép cao tần...) hiện đại. Chúng tôi luôn chủ động với mọi đơn hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm

Phương trâm xưởng gia công mica đài loan tại Thanh Xuân, Hà Nội của chúng tôi là luôn đáp ứng nhanh nhất- chất lượng nhất- giá rẻ nhất. Đặc biệt, giảm giá cho khách hàng đặt hàng với số lượng lớn. Mọi nhu cầu gia công mica đài loan tại Thanh Xuân, Hà Nội  xin liên hệ số hotline: 0943 97 1983 để được báo giá, hoặc truy cập website: quangcaolivina.com để tham khảo mẫu.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét