Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Sản phẩm hộp mica tên gọi khác: hòm mica, hòm phiếu, hòm bốc thăm








Qúy khách đã mua hòm mica, hòm phiếu, hòm bốc thăm tại QUANGCAOLIVINA.COM chưa?QUANGCAOLIVINA.COM địa chỉ gia công mica theo yêu cầu, chuyên cung cấp hòm mica, hòm phiếu, hòm bốc thăm các loại  chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn tại kho, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhiều quý khách băn khoăn hòm mica, hòm phiếu, hòm bốc thăm có giao hàng tận nơi không. Chúng tôi có hỗ trợ khách hàng vận chuyển đơn hàng số lượng nhiều trong nội thành. Với những đơn hàng xa vui lòng để lại thông tin cụ thể chúng tôi sẽ thông tin tới quý khách cụ thể.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm

Hòm mica, hòm phiếu, hòm bốc thăm  có những loại nào? Các kiểu thùng phiếu mica giá rẻ đa dạng về kiểu cách như : Hòm phiếu mica nắp lùa , thùng phiếu mica khoét lỗ tròn và thùng phiếu mica có rãnh nhét phiếu có cửa có thể mở ra và khóa lại. Hòm mica, hòm phiếu, hòm bốc thăm với hai loại thông dụng: thùng phiếu mica trong và thùng phiếu mica màu với các màu thông dụng như thùng phiếu mica xanh, thùng phiếu mica trắng sữa.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=43&hom-phieuthung-phieu.htm

Hòm mica, hòm phiếu, hòm bốc thăm  bao gồm các loại kích thước thông dụng như thùng phiếu mica 20x20x20, thùng phiếu mica 30x30x30, thùng phiếu mica 40x40x40, và đặc biệt sản xuất hòm phiếu mica, thùng phiếu theo kích thước khách hàng.
Bất cứ khi Quý khách có nhu cầu sử dụng hòm mica, hòm phiếu, hòm bốc thăm  hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi bán hòm phiếu mica bán hòm phiếu giá rẻ nhất với các loại thùng phiếu mica được sản xuất tinh xảo, đẹp nhất phù hợp với mọi sự kiện.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét