Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Quà tặng bằng mica

Nên dùng quà tặng bằng mica trong trường hợp nào? Sau một thời gian dài hợp tác, bạn có thể dùng sản phẩm hộp mica làm quà tặng , kỷ niệm chương mica làm quà tặng nhằm thể hiện thành ý cũng như tạo sự nhận diện thương hiệu riêng. Sử dụng quà tặng bằng mica cho chính cá nhân, tập thể nhằm tôn vinh giá trị đích thực của mình.  Ngoài ra, kỷ niệm chương mica làm quà tặng còn được dùng trong các lễ trao tặng giải thưởng tại các doanh nghiệp, nhằm động viên những nhân viên có thành tích xuất sắc, cống hiến lớn cho doanh nghiệp.






















http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=58&qua-luu-niem.htm
Sản phẩm quà tặng bằng mica của chúng tôi mang màu sắc truyền thống, với thiết kế kiểu dáng, mẫu mã phong phú, đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng. Nội dung mặt quà tặng bằng mica sẽ được khắc laser tinh xảo, đảm bảo sự bền đẹp theo thời gian.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=58&qua-luu-niem.htm
Với đội ngũ nhân viên lành nghề, QUANGCAOLIVINA.COM chắc chắn sẽ  mang lại những sản phẩm hộp mica làm quà tặng , kỷ niệm chương mica làm quà tặng hài lòng quý khách đến từng chi tiết. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm quà tặng bằng mica rẻ nhất và chất lượng nhất. Sự quan tâm của quý khách luôn là động lực to lớn để chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét