Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Menu mica để bàn A3, A4, A5 giá tốt tại Hà Nội

Menu mica để bàn A3, A4, A5 giá tốt tại Hà Nội được bán ở đâu? Địa chỉ Hà Nội cung cấp khung ảnh mica, khung ảnh treo tường, mica Đài Loan, giá thành rẻ ? Menu mica để bàn A3, A4, A5 được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê…  thuận tiện cho những thực khách khi muốn xem menu trong các bữa ăn hay khung ảnh mica, khung ảnh treo tường trang trí nơi làm việc , nhà ở giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.





Menu mica để bàn A3, A4, A5 giá tốt tại Hà Nội  QUANGCAOLIVINA.COM cung cấp được làm bằng chất liệu Mica nhập khẩu tại Đài Loan,  có độ bền cao và khả năng chống chịu với các va đập thông thường.











Kích thước kệ menu mica cho quán café  thông thường là theo cỡ khổ giấy A4, A5, A6, kệ menu mica làm từ mica trong 2mm hoặc 3mm hoặc 5mmVới kích thước này, bạn có thể đặt menu vào một cách thuận tiện. Ngoài ra, menu mica để bàn A3, A4, A5 còn có đế rời có thể dễ dàng trong việc tháo lắp menu ra trong quá trình sử dụng.
Menu mica để bàn A3, A4, A5 với ưu điểm trong suốt, nên bạn có thể nhìn thấy thông tin từ 2 mặt của menu. Việc lựa chọn món trở nên dễ dàng hơn. Menu mica để bàn A3, A4, A5 chống thấm tuyệt đối nên cho dù trong quá trình ăn uống, nếu có bất cứ vị khách nào làm đổ nước uống hay những loại thực phẩm có nước khác cũng không thể làm hư hỏng menu của bạn. Ngoài ra, các vết bẩn menu mica để bàn A3, A4, A5 khác bạn có thể dễ dàng lau chùi trên bề mặt kệ hoặc có thể rửa với nước sạch.









http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=1972&ke-menu-mica-thuong-su-dung-voi-muc-dich-gi.htm

Việc trưng bày menu mica để bàn A3, A4, A5, khung ảnh mica, khung ảnh treo tường  sẽ giúp thể hiện tính chuyên nghiệp đối với khách hàng và có thể cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích một cách chủ động mà không làm phiền đến khách hàng, mọi thông tin đều được đưa đến một cách tự nhiên và mức độ tiếp nhận tùy theo từng người. Đó cũng chính là ưu điểm của các loại menu mica để bàn A3, A4, A5. Mọi nhu cầu đặt hàng menu mica giá rẻ, mua bán kệ mica menu chất lượng, kệ mica menu giá tốt nhất thịtrường vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINA.COM.QUANGCAOLIVINA.COM cung cấp Kệ menu mica tại quận Thanh xuân, Hà Nội. Rất mong có cơ hội mang lại những sản phẩm tốt nhất cho quý khách.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét