Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Kệ mica, kệ mica trưng bày

Kệ mica, kệ mica trưng bày giúp bạn sắp xếp hàng hóa một cách có khoa học, đáp ứng nhu cầu lưu trữ của từng không gian lớn nhỏ riêng biệt. Ngoài ra, kệ mica, kệ mica trưng bày còn mang đến một phong cách trưng bày riêng, kích thích nhu cầu mua sắm của các shopper.







http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=112&ke--mau-san-pham.htm

QUANGCAOLIVINA.COM chuyên cung cấp các loại kệ mica trưng bày sản phẩm, chuyên cung cấp Kệ mica để bàn giá rẻ, chất lượng, chuyên gia công Kệ mica trưng bày với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, chất liệu khác nhau. Kệ mica, kệ mica trưng bày là sản phẩm độc đáo được thiết kế, thi công đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và kích thước thích hợp với nhiều loại sản phẩm. Kệ mica, kệ mica trưng bày.












Các loại kệ mica trưng bày sản phẩm QUANGCAOLIVINA.COM  cung cấp được làm từ mica Đài Loan, độ dày mica dày từ 2mm đến 8mm, tùy vào mục đích và yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tư vấn độ dày hợp lý. Kệ mica, kệ mica trưng bày có thể dán logo hoặc thương hiệu riêng.  Với mỗi một mặt hàng khác nhau chúng tôi sẽ thiết kế các loại kệ mica trưng bày sản phẩmkhác nhau phù hợp sản phẩm và làm nổi bật lên sản phẩm, cũng như đem đến những điểm nhấn hấp dẫn cho cửa hàng của bạn.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=112&ke--mau-san-pham.htm

Đối với nhà phân phối bán lẻ thì việc trưng bày hàng hóa sao cho đẹp, bắt mắt, gọn gàng, tiết kiệm không gian là điều không thể thiếu. Thiết kế thi công kệ mica, kệ mica trưng bày là một điều không hề khó nhưng không đơn giản là ai cũng hiểu rõ nhu cầu tâm lý khách hàng khi đi siêu thị như QUANGCAOLIVINA.COM đáp ứng mọi nhu cầu kệ mica, kệ mica trưng bày bằng mica, kệ mica trưng bày sảnphẩm theo yêu cầu.



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=112&ke--mau-san-pham.htm

Nếu bạn có nhu cầu mua kệ mica, kệ mica trưng bày  hãy liên hệ với QUANGCAOLIVINA.COM  qua số điện thoại 0943 97 1983 hoặc truy cập website: QUANGCAOLIVINA.COM   để biết thêm thông tin chi tiết. QUANGCAOLIVINA.COM  sẽ hỗ trợ bạn lên ý tưởng và báo giá sớm nhất tới khách hàng.

LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét