Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Địa chỉ xưởng khắc biển mica công ty






Đặc biệt chúng tôi là địa chỉ xưởng khắc biển mica công ty bằng công nghệ laser, chúng tôi có thể khắc biển mica công ty từ 5mm trở lên khắc CNC  mica trong 8mm, mica trong 8mm  với độ tinh xảo cực cao, hoàn toàn được lập trình bằng hệ thống máy tính, công nghệ với chùm tia sắc bén có thể khắc những chi tiết cực nhỏ tạo hình ảnh và nét khắc rất nhỏ. Mica là vật liệu mềm dễ khắc, công nghệ khắc laser chúng tôi đảm bảo độ tinh xảo và chính xác cao gần như tuyệt đối, với sai số nhỏ hơn, khách hàng hoàn toàn có thể yêu tâm về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm sau khi gia công các chi tiết đều tinh xảo.
















Qúy khách có nhu cầu làm biển khắc công ty có thể trực tiếp qua trụ sở chúng tôi, đối với khách hàng số lượng lớn chúng tôi luôn cam kết làm biển khắc mica tại Hà Nội giá rẻ nhanh trong thời gian ngắn nhất, luôn bảo đảm kịp tiến độ do khách hàng yêu cầu. Chắc chắn quý khách sẽ còn rất nhiều câu hỏi, những vấn đề băn khoăn cần được giải thích kỹ hơn? Hãy liên hệ ngay với QUANGCAOLIVINA.COMđịa chỉ xưởng khắc biển mica công ty  để được tư vấn tốt nhất. 


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét