Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Công ty thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo truyền thống là một trong những phương pháp tốt nhất được biết đến như quảng cáo ngoài trờiVới sự phát triển của công nghệ, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời đã đạt được những công nghệ mới và thu hút nhiều khách hàng hơn bao giờ hết. Một số ưu điểm khi sử dụng các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời để phát triển một chiến dịch phát triển thương hiệu.






Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời tấm lớn (pa nô, billboard) là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 50m2 (bảng trong nội thành) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ, quảng cáo ngoài trời).

http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=23&bien-batpano.htm

Vì các lý do an toàn và thẩm mỹ chung các loại biển quảng cáo panô ngoài trời, panner, mặt dựng alu là một trong những hình thức biển hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng. Quảng cáo - thiết kế và thi công quảng cáo tấm lớn ngoài trời đòi hỏi sự đáp ứng các yêu cầu khắt khe về giấy phép, độ an toàn và tính thẩm mỹ đối với việc thiết kế và thi công biển quảng cáo ngoài trời.
Về mặt kết cấu các loại biển quảng cáo panô ngoài trời, panner, mặt dựng aluquảng cáo - thiết kế và thi công quảng cáo ngoài trời được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun.  Ngoài ra, bảng biển quảng cáo tấm lớn, quảng cáo ngoài trời  còn được thuê chỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo thương hiệu (quảng cáo ngoài trời). Cấu tạo và chia lưới xương thép cho mặt biển quảng cáo. Phía sau bảng có gân đủ để tấm thép bản không bị võng do cắt hàn, cẩu chuyển và chịu gió. Khung xương ổn định cục bộ và ổn định tổng thể.


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=23&bien-batpano.htm

Hãy liên hệ với QUANGCAOLIVINA.COM - công ty thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo ngoài  với kinh nghiệm lâu năm trong nghề,  đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.QUANGCAOLIVINA.COM , công ty thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời nhận thi công lắp đặt các công trình quảng cáo ngoài trời trên toàn quốc uy tín chuyên nghiệp.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét