Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cắt khắc Laser - CNC , gia công mica theo yêu cầu










http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=172&cat-khac-cnc-lazer.htm

Mica là vật liệu mềm dễ khắc, công ty chúng tôi có các loại máy CNC, máy laser, Laser kim loại, khắc  để gia công mica nhanh đẹpCông nghệ cắt khắc Laser - CNC chúng tôi đảm bảo độ tinh xảo và chính xác cao gần như tuyệt đối, với sai số nhỏ hơn, khách hàng hoàn toàn có thể yêu tâm về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm sau khi gia công các chi tiết đều tinh xảo đên không ngờ. Cắt khắc Laser – CNC, gia công mica theo yêu cầu  phục vụ rất nhiều  ứng dụng phổ biến trong đời sống thường ngày Đặc biệt là cắt khắc mica  bằng công nghệ laser, chúng tôi có thể khắc laser , khắc hình ảnh, logo lên mica với chất lượng cao, với độ tinh xảo cực cao, hoàn toàn được lập trình bằng hệ thống máy tính, công nghệ với chùm tia sắc bén có thể khắc những chi tiết cực nhỏ tạo hình ảnh và nét khắc rất nhỏ và tinh xảo.









http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=172&cat-khac-cnc-lazer.htm

Khách hàng có nhu cầu cắt khắc Laser - CNC , gia công mica theo yêu cầu có thể trực tiếp qua xưởng  của chúng tôi tại số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân,  để đặt hàng hoặc gửi email xác nhận yêu cầu  chúng tôi sẽ báo giá sớm nhất. 
QUANGCAOLIVINA.COM  luôn cam kết cắt mica nhanh – rẻ – đẹp  đảm bảo kịp tiến độ khách hàng yêu cầu.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét