Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Các loại biển standee đứng

Khi đến bất kỳ một sự kiện nào đó, ví dụ như hội nghị khách hàng, triển lãm, ra mắt sản phẩm, khánh thành nhà máy, khai trương showroom… bạn sẽ thấy các banner, bandroll quảng cáo hay giới thiệu được gắn lên các loại biển standee đứng mà không phải treo, gắn lên tường.Các  loại biển standee đứng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong hầu hết các sự kiện.







Các loại biển standee đứng có thể được làm từ nhựa, sắt hoặc nhôm hợp kim, hoặc cùng bằng một chất liệu nhưng độ dày, mỏng cũng khác nhau, yếu tố này quyết định tính bền của sản phẩm. Standee in quảng cáo có các kích thước tiêu chuẩn là 60x160cm, 80x180cm, hoặc có loại có kích thước không tiêu chuẩn nhờ các khớp xoay để điều chỉnh Với cấu trúc đẹp, vật liệu tốt và độ bền cao, Standee in quảng cáo được các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện hoặc các nhà kinh doanh, bán hàng sử dụng rất nhiều .
Standee giá cuốn nhiều loại với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt sẽ tạo ra tính thẩm mỹ, gọn gàng cho việc quảng cáo. Ngoài ra, Standee in quảng cáo,  Standee để bàn còn rất cơ động, có thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác một cách vô cùng dễ dàng, nội dung quảng cáo cũng có thể được thay đổi trong chốc lát mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Đó là những yếu tố khiến cho Standee in quảng cáo rất quan trọng trong những sự kiện hội tụ đông người tham dự.
\




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=87&gia-chu-x.htm

Ngoài ra chúng tôi nhận in banner quảng cáo lấy nhanh , in quảng cáo chữ X, In quảng cáo banner . Bạn đang băn khoăn in bạt giảm giá ở đâu , hãy liên hệ chúng tôi,QUANGCAOLIVINA.COM chuyên in biển giảm giá lấy ngayChúng tôi có đầy đủ các loại máy in kỹ thuật số khổ lớn, tiện lợi cho việc in quảng cáo chữ X, In quảng cáo banner.QUANGCAOLIVINA.COM đảm bảo in quảng cáo chữ X, In quảng cáo banner  chất lượng giá thành rẻ nhất tại Hà Nội, đáp ứng tốt nhu cầu hàng cũng như thời gian của quý khách.  Đặc biệt chúng tôi có rất nhiều chương trình ưu đãi cho những khách hàng in quảng cáo chữ X, In quảng cáo banner thường xuyên với số lượng lớn.
Mọi nhu cầu mua các loại biển standee đứng, in banner quảng cáo lấy nhanh , in quảng cáo chữ X, In quảng cáo banner vui lòng liên hệ số hotline: 0943 97 1983 hoặc để lại thông tin qua email chúng tối sẽ báo giá sớm nhất.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét