Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Backdrop

Thành công của một sự kiện không thể không nhắc tới những tấm backdropBackdrop chính là điểm nhấn ấn tượng và góp phần giúp đơn vị, doanh nghiệp thành công hơn. Backdrop càng lớn thể hiện quy mô chương trình càng lớn. Vì thông thường, một chương trình thường được tổ chức trong 1 khuôn viên, hoặc tại 1 hội trường, 1 nhà hàng, khách sạn... thời gian chuẩn bị rất ít, lại hao tốn nhiều nhân lực  do đó việc thiết kế những tấm backdrop  lớn này đòi hỏi những design có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, in ấn.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=182&backdrop.htm

Backdrop là gì ? Backdrop hay còn được gọi là phông nền sân khấu được lắp đặt tại khu trung tâm của sân khấu chính, hoặc backdrop còn dùng để làm các tâm phông che, vách ngăn...mà trên đó ban tổ chức sẽ gửi những thông tin muốn truyền đạt tới mọi người tham dự. Vì thế backdrop đẹp, ấn tượng, sáng tạo sẽ tạo được điểm nhấn tốt cho chương trình.


Backdrop có nhiều loại tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng như : backdrop di động,backdrop cố định làm sân khấubackdrop mỏng để áp vào tườngbackdrop in đề can dán, cán bóng Thông thường backdrop sử dụng khung sắt, bạt hiflex, có chân. Đây là loại backdropđơn giản nhất và chi phí cũng rẻ nhất. Chỉ việc thiết kế và in ra, sau đó bắn vít vào khung sắt và căng lên, dựng ở phía trên sân khấu. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chủ yếu dựa vào thiết kế của đơn vị tổ chức. In trên hiflex cũng có 2 hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.


QUANGCAOLIVINA.COM nhận thiết kế và thi công backdropkhung backdrop cho hội nghị, hội thảoCác loại backdrop di độngbackdrop cố định làm sân khấubackdrop mỏng để áp vào tườngbackdrop in decal. QUANGCAOLIVINA.COM in ấn trang trí sân khấu, backdrop . Đến với chúng tôi bạn sẽ có những backdrop thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, sáng tạo, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của bạn. 


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét