Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Xưởng gia công mica, bán kệ menu nhiều kích thước giá rẻ

Sản phẩm kệ mica menu  thích hợp sử dụng cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khách sạn, siêu thị ...Bạn đang cần mua sản phẩm kệ mica menu. Bạn đang phân vân địa chỉ bán kệ menu theo yêu cầu giá rẻ, uy tín. Vui lòng thao khảo sản phẩm kệ mica menu của chúng tôi.QUANGCAOLIVINA.COM là xưởng mica, chuyên gia công mica, cung cấp kệ menu các loại: kệ menu chân tam giác, kệ menu chữ T.
                   
                  




Sản phẩm kệ mica menu  được làm từ chất liệu mica trong Đài LoanSản phẩm kệ mica menu có thể được gắn logo, thông tin công ty hoặc thông điệp theo yêu cầu. Độ dầy kệ menu thường sử dụng mica 2mm, trong một số trường hợp có thể sử dụng mica 3mm, tùy vào tiết diện của kệ, và mong muốn sử dụng mẫu kệ menu đẹp dầy mỏng của quý khách. Quý khách cần sử dụngsản phẩm kệ mica menu  có độ dày vật tư mica, vui lòng đặt hàng với chúng tôi và nói rõ độ dầy mong muốn.

                 
                  
Sản phẩm kệ mica menu thiết kế dạng chân tam giác có thể dễ dàng thay đổi nội dung hoặc với một số khách hàng yêu cầu cố định phần đế, chúng tôi sẽ uốn nguyên tấm mica cố định lại và không thể tháo rời.



http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=1972&ke-menu-mica-thuong-su-dung-voi-muc-dich-gi.htm




Sản phẩm kệ mica menu  có nhiều kích cỡ khác nhau kệ menu A4,  kệ menu A5, kệ menu A6.QUANGCAOLIVINA.COM  cam kết sản phẩm kệ mica menu  chất lượng tốt nhất, độ bền cao và có tính thẩm mỹ và giá cạnh tranh tốt trên thị trường.  Xin để lại thông tin email, số điện thoại khi có nhu cầu đặt sản phẩm kệ mica menu ,chúng tôi sẽ báo tốt nhất cho quý khách hoặc vui lòng liên hệ 0943.97.1983 để được báo giá kệ menu rẻ nhất tại Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh,chúng tôi luôn cập nhật những mẫu menu mới.


LIVINA ADVERTISING, 
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Ni /04629 00029/0979700029
Lu II-S 290/Nam K Khi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét