Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Mẫu biển đồng

Mẫu biển đồng là một trong những loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Mẫu biển đồng được sử dụng trong hầu hết các công ty, cơ quan đoàn thể, khách sạn, sân bay, nhà hàng… Hàng ngày chắc hẳn bạn cũng bắt gặp rất nhiều biển quảng cáo là biển đồng ăn mòn. Mẫu biển đồng được sử dụng với nhiều mục đích, đó có thể là biển báo, biển chỉ dẫn, biển phòng ban, biển chức danh,biển công ty… Mẫu biển đồng với ưu điểm  bền, giá thành rẻ, thiết kế đơn giản và dễ sản xuất chính là điểm mạnh và lợi thế của làm biển đồng giúp loại biển này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người,  hơn nữa mẫu biển đồng  vừa thể hiện sự sang trọng.




http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=20&bien-dong.htm

Mẫu biển đồng đơn giản là một tấm đồng phẳng, hoặc được gia công, uốn để tạo mặt lồi hoặc đế ốp, sử dụng một loại hóa chất làm ăn mòn bề mặt của kim loại đồng dựa trên công nghệ CNCchính xác từng milimet, giúp tạo ra nội dung cho tấm biển giống hệt như thiết kế trên máy tính.





Biển đồng ăn mòn có rất nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau để phù hợp với từng loại địa hình lắp đặt, như biển phẳng, biển lồi đều bề mặt, biển uốn cong. Độ dày, mỏng của tấm đồng cũng khác nhau phụ thuộc hoàn toàn vào yêu cầu của khách hàng.

http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=20&bien-dong.htm

Hãy liên hệ chúng tôi khi có nhu cầu làm biển đồng, làm biển  công ty, QUANGCAOLIVINA.COM  sẵn sàng tư vấn và thiết kế thi công mẫu biển đồng mọi lúc, mọi nơi, trên toàn quốc, bất cứ lúc nào khách hàng cần, chúng tôi đều có mặt. Hãy để lại số điện thoại của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ hoặc vui lòng liên hệ số hotline: 0943 97 1983 để được báo giá làm biển quảng cáo rẻ nhất và phục vụ tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét