Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Kệ mica, kệ số để bàn Quangcaolivina tại Hà Nội



Qúy khách cần làm biển số bàn tại Hà Nội, quý khách mới mở nhà hàng cần làm biển số bàn tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi kệ số để bàn QUANGCAOLIVINA.COM  cung cấp được làm từ mica Đài Loan, độ dày mica dày từ 2mm đến 5mm, tùy vào mục đích và yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tư vấn độ dày hợp lý. Kệ số để bàn có thể dán logo hoặc thương hiệu riêng. 



http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=100&mau-bien-quang-cao-dep.htm
Với mỗi khách hàng khác nhau chúng tôi sẽ thiết kế kệ số để bàn khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như đem đến những điểm nhấn hấp dẫn cho cửa hàng của bạn.










Mọi nhu cầu cần làm biển số bàn tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực Mica với nguồn vật tư có sẵn, trang thiết bị hiện đại thêm vào đó là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kỹ thuật tốt, sự đầu tư trang thiết bị hiện đại chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm kệ số để bàn tốt nhất, giá thành thấp nhất cho khách hàng.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét