Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Kệ để mẫu sản phẩm

Mica là một trong những vật liệu được ưa chuộng và sử dụng tương đối  phổ biến. Với ưu thế bền đẹp, trong suốt, mica dễ dàng gia công. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách sản phẩm kệ để mẫu sản phẩm.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=112&ke--mau-san-pham.htm

Kệ để mẫu sản phẩm được làm từ các tấm mica Đài Loan. Mica - một loại chất liệu có độ xuyên sáng như kính nhưng lại có độ bền hơn so với thủy tinh. Mica có bề mặt sáng bóng,  sang trọng chính vì vậy số đông nhãn hiệu lựa chọn để làm kệ để mẫu sản phẩm, vật liệu tấm mica trong giúp đỡ người nhìn có khả năng quan sát sản phẩm trưng bày  không ít góc cạnh khác nhau.







http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=112&ke--mau-san-pham.htm

 Với khổ mica 1m2 x 2m4 với đa dạng màu sắc, sau đó kệ để mẫu sản phẩm sẽ được thiết kế,gia công hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu của quý khách. Kệ để mẫu sản phẩm chúng tôi cung cấp rất đa dạng về kích thước và kiểu dáng, quý khách có thể thiết kế dạng để bàn hoặc treo tường. Kệ để mẫu sản phẩm sẽ được ghép lại với nhau sao cho phù hợp với kích thước,mục đích sử dụng của khách hàng . Thường thì các mấu kết nối được cố định bằng keo dán mica trong hoặc dùng kỹ thuật ép nhiệt để uốn tấm mica một cách khéo léo theo ý muốn. Ngoài ra,kệ để mẫu sản phẩm  có thể trang trí thêm hệ thống đèn led để tạo điểm nhấn cho sản phẩm.









http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=112&ke--mau-san-pham.htm

QUANGCAOLIVINA.COM nhận đặt kệ để mẫu sản phẩm : kệ mica trưng bày sách, kệ trưng bày áo sơ mi, kệ trưng bày thuốc, kệ trưng bày bánh ngọt, kệ trưng bày kính, kệ trưng bày đồ chơi, kệ trưng bày đồ điện tử, kệ trưng bày bóng,…vv theo yêu cầu, chúng tôi đem lại cho khách hàng cảm giác nâng niu trân trọng những sản phẩm do chúng tôi tạo ra. Để đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ 0943.97.1983 để được báo giá tốt nhất. Moị nhu cầu kệ để mẫu sản phẩm  xin liên hệ chúng tôi.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét