Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Qùa tặng mica lấy gấp

Với đặc tính trong suốt thuần khiết như phalê, lại có ưu thế đặc biệt là không bị gãy, vỡ; màu trắng tương phản nổi bật khi chịu tác động của tia laser, mica luôn là chất liệu hoàn hảo chocông nghệ cắt,khắc, tạo hình để tạo ra các sản phẩm quà tặng gia công từ mica trong.
                   http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=58&qua-luu-niem.htm




Quà tặng gia công từ mica trong là một mảng quà tặng đặc biệt. Tông màu  đa dạng, trang nhã và sang trọng . Hình khắc đặc biệt tinh tế, độ sắc nét cao, độ tương phản nổi bật. Vẻ đẹp lấp lánh, tinh khôi từ những khối mica tạo hình hài hòa, mềm mại. Có thể nói quà tặng gia công từ mica trong luôn mang đến những bất ngờ thú vị và hấp dẫn cho người được tặng, và ngay cả với người mua.





http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=58&qua-luu-niem.htm
Quà tặng gia công từ mica trong với hình thức đơn giản, kết hợp tính truyền thống của chất liệu mica và tính hiện đại trong đường nét thiết kế. Quà tặng gia công từ mica trong kết hợp giữa chất liệu mica sang trọng, lịch lãm với những nét cắt khắc laser tinh xảo tôn vinh đẳng cấp, địa vị của tổ chức, cá nhân. Về mặt màu sắc và giá thành, quà tặng gia công từ mica trong  giá cả không cao, thích hợp để thiết kế số lượng lớn để vinh danh thay thế bằng khen truyền thống của tổ chức nào đó hay vinh danh những đóng góp hay thành tích cống hiến cho chính công ty , tổ chức của các bạn.








http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=58&qua-luu-niem.htm

Hiện nay QUANGCAOLIVINA.COM  cung cấp ra thị trường rất nhiều quà tặng gia công từ mica trong với mẫu mã và hình thức khác nhau phù hợp với nhiều sự kiện lớn nhỏ, quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm  quà tặng gia công từ mica trong  của công ty chúng tôi qua trang Web: quangcaolivina.com. Mọi nhu cầu  quà tặng gia công từ mica trong  vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét