Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Làm biển hộp đèn quảng cáo tại Thanh Xuân

Hộp đèn siêu mỏng led siêu sáng bằng mica là hình thức biển được làm bằng hệ khung sắt mạ kẽm chịu lực. Mặt biển được làm bằng chất liệu mica dán một lớp ngoài bằng đề can pp hoặc backlit nên trên đó, trong được sử dụng hệ thống đèn neon chiếu sáng.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=119&hop-den-sieu-mong.htm

Hộp đèn siêu mỏng led siêu sáng bằng mica là hình thức biển được các doanh nghiệp và đặc biệt là những nhà hàng, quán bar karaoke sử dụng phổ biến hiện nay. Hộp đèn siêu mỏngled siêu sáng bằng mica  loại biển này rất đẹp, độ sáng cao và đẹp được sử dụng chủ yếu làm các poster quảng cáo sản phẩm và làm menu giới thiệu các món ăn ở nhà hàng cao cấp.


http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=119&hop-den-sieu-mong.htm
Qúy khách đang có nhu cầu hộp đèn siêu mỏng led siêu sáng bằng mica giá rẻ tại Hà Nội. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ làm hộp đèn siêu mỏng led siêu sáng bằng micaNhưng làm sao để tìm được địachỉ thi công biển hộp đèn mica, tranh mica siêu mỏng uy tín. Vui lòng tham khảo chúng tôiQUANGCAOLIVINA.COM  chuyên Hộp đèn siêu mỏng led siêu sáng bằng mica , thi công biển quảng cáo mica hộp đèn với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất. Khác với biển hộp đèn bằng bạt, ưu điểm của biển hộp đèn bằng bạt là chi phí thấp thì ưu điểm của hộp đèn siêu mỏng led siêu sáng bằng mica là độ phát sáng và có tính sang trọng hơn, độ bền cũng sẽ cao hơn loại bằng mặt bạt Hiflex, có thể lên đến hàng chục năm.
Hộp đèn siêu mỏng led siêu sáng bằng mica  là loaị hộp đèn có độ dày 2 hoặc 3 cm loại hộp đèn siêu mỏng này có một tấm panel led nhằm tăng cường và độ đều, tản của ánh sáng sau đó là đến lớp in backlit hình ảnh và cuối cùng là một lớp mica 2mm bảo vệ, xung quang được bao quanh bằng hệ nhôm định hình 3x5cm. Có màu trắng hoặc vàng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.






http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=119&hop-den-sieu-mong.htm

Tại sao bạn nên làm biển hộp đèn tại QUANGCAOLIVINA.COM? Cần phải có lý do gì đó để bạn tin tưởng để giao hộp đèn siêu mỏng led siêu sáng bằng mica  cho chúng tôi .  Và chúng tôi nói rằng có rất nhiều lý do để bạn chọn lựa làm biển hộp đèn tại QUANGCAOLIVINA.COMChất lượng sản phẩm biển quảng cáo hộp đèn, chất lượng khung sắt và bạt hiflex, giá cả cạnh tranh, tiến độ chính xác và trên hết là một dịch vụ, một thái độ phục vụ tận tâm của chúng tôi sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hãy gọi chúng tôi ngay lúc này và cho chúng tôi có cơ hội để xác nhận với bạn những lý do đó.


LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét